Nóng: HLV Hữu Thắng gạch tên Công Phượng khỏi danh sách ĐTVN

16:10 Thứ ba 08/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trong bản danh sách sơ bộ của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan - TQ thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 vào ngày 24/03 tới, HLV Hữu Thắng cho biết sẽ không triệu tập Công Phượng.

Chia sẻ với báo giới, HLV Hữu Thắng khẳng định Công Phượng chắc chắn sẽ vắng mặt trong đợt tập trung của tuyển Việt Nam tại Hà Nội vào ngày 14/03 tới đây. Chiến lược gia xứ Nghệ giải thích nguyên nhân "gạt bỏ" Công Phượng là vì tiền đạo của Mito Hollyhock vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương vai, mặc dù quá trình chữa trị đang diễn ra thuận lợi nhưng HLV Hữu Thắng không muốn mạo hiểm với Công Phượng.

Công Phượng không được HLV Hữu Thắng triệu tập lên ĐTQG vì chấn thương. Ảnh: Đình Viên.

Về phía Công Phượng, tiền đạo xứ Nghệ đang nỗ lực hết sức để sớm trở lại với sân cỏ. Mới đây, Công Phượng còn nhận tin vui khi Mito Hollyhock đã chính thức điền tên cựu đội trưởng U19 Việt Nam vào danh sách thi đấu của CLB Nhật Bản ngay giai đoạn lượt đi J-League 2.

Trong khi Công Phượng vắng bóng trong đợt tập trung sắp tới thì hai người đồng đội của anh ở HAGL là Lương Xuân Trường và Nguyễn Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách sơ bộ của ĐTVN lần này. Trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết dù chưa nhận được giấy triệu tập của VFF nhưng nếu Xuân Trường và Tuấn Anh được HLV Hữu Thắng tin tưởng, đội bóng phố Núi sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để bộ đôi của HAGL có thể trở về tập trung đúng thời hạn.

Theo dự kiến, HLV Hữu Thắng sẽ công bố danh sách cuối cùng sau khi vòng 4 V-League kết thúc. Những cái tên được tuyển chọn sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 14/03 để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển ĐL-TQ trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19h00 ngày 24/03.

Bảo Bảo | 15:36 08/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục