Vô địch V-League, Becamex Bình Dương nhận mưa tiền thưởng

14:32 Thứ tư 02/09/2015

Becamex Bình Dương sẽ được nhận ít nhất 10 tỷ đồng sau thành tích vô địch V-League ở mùa giải năm nay.

Với trận hoà không bàn thắng trên sân Lạch Tray, Becamex Bình Dương đã vô địch sớm trước 2 vòng đấu. Như vậy, đây là ngôi vô địch thứ 2 liên tiếp của đội bóng đất Thủ và họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này khi có sự đầu tư mạnh của lãnh đạo đội bóng.

Ngôi vô địch rất xứng đáng cho Becamex Bình Dương.

Với chức vô địch mùa giải 2015, Công Vinh và các đồng đội sẽ được nhận một số tiền thưởng cực lớn. Theo đó, ngoài số tiền 3 tỷ đồng cho chức vô địch của BTC V-League, lãnh đạo Becamex Bình Dương sẽ thưởng cho đội bóng 5 tỷ đồng với thành tích vô địch lần thứ 4 này. Bên cạnh đó, các thành viên của CLB sẽ được nhận thêm số tiền thưởng từ các trận đấu theo qui định, như thắng sân nhà được 500 triệu đồng, sân khách là 600 triệu và hòa là 200 triệu.

Tính tổng số tiền thưởng trên, Becamex Bình Dương “ẵm” khoảng 10 tỷ. Số tiền thưởng chắc chắn còn tăng lên khi UBND tỉnh Bình Dương, các doanh nghiệp sẽ còn thưởng nóng khi mùa giải khép lại.

Ngoài ra, nếu giành cúp quốc gia 2015 trong trận chung kết với HN T&T vào ngày 26/9 tới, Becamex Bình Dương sẽ được thưởng thêm khoảng 3 tỷ đồng nữa.

Hữu Nghiêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục