Nishikori tự tin hạ Djokovic tại Flushing Meadows

14:40 Thứ tư 05/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hiện đã bình phục hoàn toàn chấn thương bắp chân, Kei Nishikori đang tự tin để viết tiếp lịch sử tại US Open - giải đấu mà năm ngoái anh vào đến trận chung kết sau khi đánh bại Novak Djokovic.

Nishikori hiện đã bình phục chấn thương bắp chân. Ảnh: Internet.

Ở hai giải Grand Slam đầu năm là Australian Open và Roland Garros, Nishikori đều đi đến tứ kết. Tới Wimbledon, tay vợt này dính chấn thương bắp chân và phải tuyên bố bỏ cuộc tại vòng hai.

Sau hai tháng điều trị, Nishikori cho hay anh đã lành lặn và đang sẵn sàng để hướng đến việc tái lập kỳ tích lọt vào chung kết US Open như mùa giải năm ngoái.

"Lối chơi của tôi vẫn đang được cải thiện đúng với lộ trình đề ra. Tôi hiện rất mạnh mẽ, tự tin và đang hào hứng chờ đợi những trận đấu trước mắt." Nishikori nói.

Cách đây đúng một năm Nishikori từng thể hiện một phong độ tuyệt vời ở US Open. Anh đánh bại Milos Raonic, Stan Wawrinka sau năm ván căng thẳng ở các vòng ngoài. Sau đó xuất sắc đánh bại Novak Djokovic bằng một kịch bản tương tự ở bán kết. Dù sau đó thua Marin Cilic ở trận đấu cuối cùng nhưng Nishikori vẫn được ghi nhận là một trong những tay vợt châu Á thành công nhất lịch sử.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục