Andy Murray sẽ lép vế trước Kim Sears

01:08 Thứ hai 06/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Qua chữ ký của Andy Murray và Kim Sears, một chuyên gia phân tích đã tìm ra những cá tính của hai người rất thú vị.

Chữ ký của Kim Sears

Sắp tới, Andy Murray và Kim Sears sẽ trở thành vợ chồng. Theo đó, chuyên gia chuyên phân tích chữ viết Jan Harrison đã thực hiện cuộc nghiên cứu về cặp đôi này. Và thật bất ngờ, ông kết luận Kim Sears sẽ đóng vai trò chủ đạo trước khi thực hiện mỗi quyết định nào.

Cụ thể, ông Jan Harrison cho biết chữ ký của Kim Sears cho thấy người đẹp rất thích cạnh tranh hơn ông xã là ngôi sao quần vợt. Trong khi đó, Andy Murray có thiên hướng luôn tự hào về bản thân nhưng đôi khi lại khó hiểu.

"Tôi không thể giúp gì trong chuyện này, song chữ ký của Andy tròn hơn so với Kim, vốn rất có góc góc cạnh. Từ đó, tôi tin Kim sẽ là người đưa ra quyết định quan trọng cuối cùng trong nhà. Đường vòng của chữ K trong chữ ký của Kim Sears thể hiện một sự cứng rắn. Cô ấy sẽ là người chủ động nhất, và thậm chí máu lửa nhất.

Những góc cạnh của chữ ký còn cho thấy Kim rất cần thử thách và nếu những điều đó quá dễ dàng, cô ấy sẽ bị mất hứng thú và thường tìm một thử thách khác để chinh phục. Ngoài ra, chữ ký của của Kim cho thấy một người kiên định và luôn tuân theo những nguyên tắc cao đã đề ra", ông Jan Harrison nói.

Trong khi đó, ông Jan cho biết chữ ký của Murray cho thấy một sự bị động, từ đó cho thấy bản thân là người luôn suy tư và nghĩ về bản thân.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục