Điểm tin thể thao ngày 05/03: Hoàng Nam vào tứ kết giải trẻ, Tỷ phú thể thao đầu tiên trên thế giới

10:03 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ai cũng muốn đánh bại Djokovic, Hoàng Nam vào tứ kết giải trẻ thế giới, cược 1 triệu bảng cho trận Mayweather đấu Pacquiao... Là những tin chính trong phần điểm tin thể thao ngày hôm nay 05/03.

Djokovic bất bình vì CĐV không mua được vé: Đang tập trung toàn lực cùng tuyển quần vợt Serbia chuẩn bị cho cuộc đối đầu cùng láng giềng Croatia, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic đã phải lên tiếng, chỉ trích gay gắt ban tổ chức Davis Cup địa phương về cách phân phối vé lạ kỳ tại đây. “các cổ động viên đã tranh nhau, thậm chí giẫm đạp cùng nhiều hành vi bạo lực khác để mua vé nhưng không được” Tay vợt chủ lực của đội tuyển Serbia bức xúc đồng thời anh cũng kêu gọi các cơ quan chức năng phải nhận trách nhiệm về sự cố này.

Nishikori hạnh phúc với cuộc sống tại Florida: Tay vợt 25 tuổi người Nhật Bản đã chọn sống tại Florida, nơi anh tầm sư học đạo từ năm 13 tuổi. Ở Florida chẳng ai bắt chuyện hay vây quanh tôi cả. Trong khi đó, ở Nhật Bản, mọi chuyện hoàn toàn khác. Rất nhiều người nhận ra tôi. Không dễ dàng gì để tôi đi dạo trên phố”, Kei Nishikori nói tiếp “Tôi thích sống ở Nhật Bản vì đó là quê nhà. Cuộc sống ở Nhật thoải mái hơn, đồ ăn ngon hơn nhưng trang thiết bị ở học viên IMG, Florida quá tốt. Có rất nhiều tay vợt ở cùng đẳng cấp mà tôi có thể tập luyện cùng. Vì thế, tôi cũng thích cuộc sống ở Florida. Tất nhiên, sau khi nghỉ hưu, tôi sẽ cân nhắc trở lại Nhật để sống”.

Del Potro nhận "vé vớt" tại Indian Wells: Nhà cựu vô địch US Open Juan Martin del Potro cùng 10 tay vợt Mỹ khác đã nhận được suất đặc cách tham dự Indian Wells. Giải Masters 1.000 đầu tiên trong năm khởi tranh từ 9 đến 22/3 với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5.1 triệu USD.

Lý Hoàng Nam vào tứ kết giải trẻ thế giới: Tại giải quần vợt trẻ ITF Chang nhóm 1 thế giới tại Thái Lan, tay vợt người Việt Nam tiếp tục thi đấu ấn tượng để qua đó đè bẹp đối thủ Daniel Nolan (Úc, hạng 70 trẻ ITF) với tỉ số 2-0 (6-1, 6-2) để qua đó thẳng tiến vào vòng đấu giành cho 8 tay vợt mạnh nhất giải. Tại tứ kết Hoàng Nam sẽ phải đối mặt với đối thủ rất mạnh là hạt giống số 2 của giải Djurabeck Kamirov đến từ Uzbekistan (hiện đứng hạng 24 trẻ ITF).

Tay vợt Lý Hoàng Nam của Việt Nam. Ảnh Internet

"Ai cũng muốn hạ Djokovic": Đó là chia sẻ của HLV Boris Becker của Novak Djokovic trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây. "Anh ấy là tay vợt xuất sắc nhất thế giới và tất cả những đối thủ đều muốn đánh bại Nole. Nếu bạn hỏi tôi, Nole có khả năng giành 4 Grand Slam trong một mùa giải hay không ư? Tôi sẽ trả lời rằng, điều đó về cơ bản không thể xảy ra. Có nhiều yếu tố giải thích cho điều đó, như sức khỏe, tình cảm, chiến thuật và điều kiện", Boris Becker nói.

HLV Boris Becker và Novak Djokovic. Ảnh Internet

CTNMT Bình Dương giành giải tính giờ cúp xe đạp Biwase 2015: Sáng ngày hôm qua 04/03, đua thi đấu chặng đua cự ly đồng đội tính giờ dài 16,5 km quanh đường biển Tràn Phú (TP.Nha Trang) giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương - Cúp Biwase 2015. Chiến thắng thuộc về đội Cấp thoát nước môi trường Bình Dương khi hoàn tất nội dung này thời gian thấp nhất 23’07”54% – đạt tốc độ trung bình 42,826 km/h, qua đó thu ngắn được cách biệt hơn 1’ so với đội đang dẫn đầu Dược Domesco Đồng Tháp. Sáng hôm nay 5/3, đoàn đua thi đấu chặng 6 từ TP.Nha Trang đi TP.Phan Rang-Tháp Chàm dài 96 km.

Michael Jordan trở thành tỷ phú thể thao đầu tiên trên thế giới: Không chỉ lọt vào danh sách những người giàu nhất thế nhất ở vị trí 1.741, huyền thoại bóng rổ 52 tuổi Michael Jordan còn là vận động viên thể thao đầu tiên có tên trên bảng xếp hạng các tỉ phú của tạp chí Forbes.

Michael Jordan. Ảnh Internet

Atlanta đả bại Houston: Không Harden trong đội hình, Houston Rockets đã không thể tạo nên bất ngờ trước Atlanta Hawks khi để thua với tỷ số 96-104 trong trận đấu ngày hôm qua.

Cavaliers đè bẹp Celtics trong ngày trở lại của Irving: Chào đón sự trở lại của Irving, Cleveland Cavaliers đã dành tặng anh một chiến thắng tưng bừng với cách biệt hơn 30 điểm trước Boston Celtics để qua đó giành chiến thắng với tỷ số 110-79.

LeBron James lại thăng tiến trên ngôi đền huyền thoại: Với 27 điểm ghi được vào sáng qua, tổng số điểm mà cầu thủ từng 4 lần giành danh hiệu MVP này đã vượt qua mốc 24,505 điểm của người 'cựu' đồng đội Ray Allen, qua đó chính thức trở thành cầu thủ ghi điểm nhiều thứ 20 trong lịch sử NBA.

Việt Nam giành 1 HCV,2 HCĐ tại giải Taekwondo Châu Á: Đội tuyển Taekwondo nữ Việt Nam với 6 VĐV nữ, do HLV Hồ Anh Tuấn dẫn dắt đã giành 1 HCV (Trương Thị Kim Tuyền- 49kg nữ), 2 HCĐ (Hà Thị Nguyên - 67kg nữ, Phạm Thị Thu Hiền -57kg nữ) tại Giải vô địch Taekwondo Châu Á - Thái Bình Dương 2015 vừa kết thúc tại Philippines.

Việt Nam bị tước quyền tổ chức giải quyền taekwondo thế giới: Hôm qua, Liên đoàn (LĐ) Taekwondo thế giới thông báo đến các liên đoàn thành viên “đấu thầu” lại việc tổ chức giải vô địch quyền taekwondo thế giới để thay thế cho VN, đã bị tước quyền đăng cai do không nộp lệ phí theo quy định. Lẽ ra, TP.HCM đã giành quyền tổ chức giải này vào tháng 7 tới nhưng đến nay vẫn chưa chuyển 100.000 USD lệ phí tổ chức. Đây là lần đầu tiên VN có vinh dự được tổ chức một giải vô địch taekwondo thế giới.

Rapper 50 Cent cược 1 triệu bảng cho trận Mayweather đấu Pacquiao: Theo đó, trong trường hợp Mayweather giành chiến thắng, rapper 50 Cent sẽ bỏ túi 2.3 triệu USD (1.5 triệu bảng). Chia sẻ trước báo chí, rapper 50 Cent rất tự tin vào chiến thắng cho Mayweather. Được biết, rapper này từng là thành viên đội The Money Team của Mayweather. "Tôi có một nhà vô địch ở đây. Anh ấy sẽ biến đối thủ thành khói. Không có lý do gì khiến Mayweather sẽ thua cả", rapper 50 Cent nói.

50 Cent và Floyd Mayweather. Ảnh Internet

Đã có VĐV nam đầu tiên tuyên chiến với Ronda Rousey: Vừa qua, Jesse Holley đã trở thành VĐV nam đầu tiên đánh tiếng muốn được tranh tài cùng nữ hoàng UFC - Ronda Rousey. "Ronda Rousey, chiến thắng trong 14 giây, thật tuyệt vời. Tuy nhiên có một điều tôi biết chắc đó là nếu tôi có cơ hội đứng chung võ đài với cô ta, cô ta sẽ không có một cơ hội nào cả, dù là nhỏ nhất."

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục