Kiều nữ Bouchard mơ về ngôi vô địch WTA Championships

00:38 Chủ nhật 05/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giành quyền tham dự WTA Chmpionships khi chỉ mới 20 tuổi là một vinh dự rất lớn của Eugenie Bouchard.

Chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa WTA Championships, giải đấu được mệnh danh là "Grand Slam thứ năm" sẽ được khai màn tại Singapore. Cách đây ít hôm Ban tổ chức giải đấu cũng đã chính thức công bố danh sách 8 cái tên chính thức dự giải.

Ngoài những gương mặt sừng sỏ như Maria Sharapova hay Serena Williams, sự xuất hiện của nhân tố trẻ Eugenie Bouchard hứa hẹn cũng sẽ mang thêm những màu sắc mới cho giải đấu danh giá cuối năm của làng quần vợt.

Bouchard là tay vợt trẻ nhất trong top 8 dự WTA Championships.

Mùa này Bouchard chơi cực kỳ ấn tượng với việc đi tới bán kết Australian Open, bán kết Roland Garros và thậm chí lọt vào chung kết Grand Slam đầu tiên sự nghiệp tại Wimbledon. Thành tích nổi trội đó đã giúp cô gái sinh năm 1994 trở thành tay vợt trẻ nhất trong top 8 năm nay.

"Tôi đang rất mong chờ ngày đến Singapore. Tôi đã từng tới đây hồi đầu năm và các khán giả quả thật rất tuyệt. Họ chào đón tôi như thể một ngôi sao lớn vậy", Bouchard bật mí.

Thực tế dù không được đánh giá cao tại một sân chơi có sự góp mặt đầy đủ của những hảo thủ hàng đầu thế giới, song cơ hội cho Bouchard tiến sâu và thậm chí là vô địch không phải là hoàn toàn không có. Đặc biệt là nếu cô trình diễn được thứ tennis từng giúp mình tạo được ấn tượng ở các Grand Slam.

"Vô địch ư? Có thể lắm chứ", Bouchard dí dỏm khi được hỏi về cơ hội của mình tại WTA Championships. "Được tham dự giải đấu đã là một vinh dự lớn cho tôi. Tất nhiên ai cũng muốn có những trận thắng và còn gì bằng khi bạn là người bước lên bục vinh quang. Tuy nhiên, tôi sẽ chỉ cố gắng thi đấu tốt từng trận một và học hỏi những điều tốt nhất có thể trong khả năng của mình".

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục