Trận Pacquiao-Mayweather “ngốn” tiền khán giả kinh khủng

18:33 Thứ bảy 04/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khán giả đam mê quyền Anh muốn theo dõi trận Manny Pacquiao gặp Floy Mayweather qua truyền hình phải trả phí lên tới 100 USD.

Trận Pacquiao-Mayweather “ngốn” tiền khán giả kinh khủng

Được biết, kênh HBO và Showtime giành quyền phát sóng trận đấu này tại Mỹ qua dạng truyền-hình-trả-tiền (pay per view). Điều này đồng nghĩa người xem phải thanh toán một mức phí mới có thể thưởng cuộc so tài đỉnh cao này.

Theo Daily Mail, phí theo dõi trận đấu đắt giá nhất lịch sử của làng quyền Anh là 89.95 USD. Ngoài ra, người xem còn bị tính thêm phí 10 USD nếu theo dõi qua hình thức HD, tức truyền hình độ nét cao.

So với trận Mayweather gặp Canelo Alvarez diễn ra hồi tháng 9.2013, thì phí xem trận quyền Anh của "độc cô cầu bại" lần này tăng 40%. Giá xem trận Mayweather-Alvarez chỉ là 64.95 USD. Đây là điều dễ hiểu khi tên tuổi của Pacqiuao ở một tầm khác so với Alvarez.

Cũng theo Daily Mail, trận Paquiao-Mayweather hứa hẹn phá vỡ mọi kỷ lục về giá vé lẫn phí theo dõi qua truyền hình, theo đó nhiều khả năng qua mặt con số 152 triệu USD từ trận đấu quyền Anh cho trận Mayweather-Alvarez hồi năm 2013.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục