Điểm tin tối 21/11: Scholes ví M.U tấn công như đi bộ

20:59 Thứ sáu 21/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Scholes ví M.U tấn công như đi bộ, Trọng Hoàng và Minh Châu bị loại khỏi AFF Cup 2014, Chelsea chốt giá Reus...  là những nội dung chính điểm tin tối 21/11.

Scholes ví M.U tấn công như đi bộ: Huyền thoại Quỷ đỏ nói: "Tôi vẫn giữ quan điểm từng nêu hồi mùa hè: Man Utd lẽ ra không nên bán Welbeck. Gần đây, họ như một người đi bộ khi xông lên phía trên để tấn công. Là một cổ động viên của Man Utd, tôi thấy lo khi đội bóng bước vào trận cầu thứ bảy tuần này".


Trọng Hoàng và Minh Châu bị loại khỏi AFF Cup 2014: Chiều nay 21/11 HLV Toshiya Miura đã chốt danh sách dự giải vô địch Đông Nam Á 2014. Ba cầu thủ Trọng Hoàng, Minh Châu và Thanh Diệp phải ngậm ngùi rời đội.

Bayern Munich bác bỏ khả năng chiêu mộ Khedira: Bayern Munich vừa lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng họ đã kí hợp đồng sơ bộ với tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid.

Chelsea chốt giá Reus: Chelsea đang quyết tâm mua Marco Reus ngay tháng Một bằng lời đề nghị hết sức hấp dẫn. Theo thông tin từ báo chí Đức, Chelsea sẵn sàng chi 20 triệu Bảng cộng với cầu thủ chạy cánh Andre Schurrle để đổi lấy sự phục vụ của Marco Reus.

M.U bị thách giá 18 triệu bảng cho Vertonghen: Manchester United được cho sẽ chiêu mộ hậu vệ đang thất sủng tại Tottenham là Jan Vertonghen trong tháng Một. Tuy nhiên, chủ tịch Levy chỉ bán Vertonghen với mức giá không dưới 18 triệu Bảng, vì hậu vệ này còn đến 3,5 năm trong hợp đồng tại White Hart Lane.

Leverkusen không bán Bender cho Barcelona: Giám đốc thể thao Bayer Leverkusen Michael Schade khẳng định sẽ không bán tuyển thủ Đức Lars Bender cho Barcelona với bất cứ giá nào.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục