Nadal vs Sock: Khó mà có biến

12:04 Thứ năm 18/05/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới phong độ cực cao hiện nay của Nadal, tay vợt Jack Sock khó mà có "cửa" tạo nên bất ngờ.

561019-jack-sock-nadal-reuters

 Nadal chưa từng thua Jack Sock trong quá khứ. Ảnh: Internet.

Ở tuổi 31 ít ai nghĩ rằng Nadal lại có cuộc hồi sinh thần kỳ đến vậy trên mặt sân đất nện. Chiến thắng ở 3 giải đấu liên tiếp vừa qua cho thấy Nadal hừng hực khí thế để biến mùa đất nện năm nay thành sân chơi của chỉ riêng anh.

Vừa qua, Nadal vừa chạm tới chiến thắng 16 trên mặt sân đất nện mùa 2017 khi đánh bại người đồng hương Nicolas Almagro. Tuy nhiên đó là một trận đúa không thật sụ trọn vẹn bởi Almagro dính chấn thương và bỏ cuộc khi trận đấu mới diễn ra được 3 game.

Vượt Almagro mà không tốn quá nhiều thể lực, Nadal sẽ chạm trán với tay vợt của Mỹ - Jack Sock, không phải một chuyên gia đất nện và từng thua Nadal cả 3 lần đối đầu. Mục tiêu của Nadal trong trận đấu này tất nhiên không gì ngoài một chiến thắng, Nadal hiện đang hướng đến kỷ lục 31 lần đăng quang trong hệ thống Masters 1000 - vượt qua Djokovic với 30 danh hiệu.

Trước đó Murray đã bị loại sốc trước Fabio Fognini. Đối thủ lớn nhất trên hành trình chinh phục ngôi vương của Nadal là Novak Djokovic - người anh từng thắng đậm ở bán kết Madrid vừa qua. Thậm chí ngôi sao trẻ tiềm năng nhất hiện nay là Dominic Thiem (đang có phong độ cao) cũng đã từng thua Nadal hai lần liên tiếp trong vòng 1 tháng trở lại đây.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:05 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục