Minh Quân, Quốc Khánh thắng trận đầu ở Men's Futures

08:01 Thứ ba 25/09/2012

Đôi nam mạnh nhất Việt Nam hiện nay đã có trận thắng đầu tay trước đối thủ Hàn Quốc tại giải quần vợt nhà nghề có tổng giải thưởng 10.000 USD tại Bình Dương.

Đỗ Minh Quân.

Giải quần vợt nhà nghề Men's Futures thứ ba trong năm được tổ chức tại Việt Nam đã bắt đầu bước vào vòng đấu chính ngày 24/9.

Trong trận ra quân ở nội dung đôi nam, Minh Quân kết hợp khá nhuần nhuyễn với Quốc Khánh đánh bại Park Jun Sun/Kim Jae Hwan (Hàn Quốc) 2-0 (6/4, 6/4). Với chiến thắng này, đôi Minh Quân/Quốc Khánh đã có thêm điểm trong bảng xếp hạng thế giới ở nội dung đôi.

Trong khi đó, Đan Mạch/Đức Quỳnh có một trận tưng bừng trước đôi Doakmaiklee (Thái Lan)/Vijayant (Ấn Độ). Ở set đầu, Đan Mạch/Đức Quỳnh chỉ bị thua 5/7. Sang set 2, đôi Việt Nam đang dẫn trước 3-1 thì trời mưa phải dời vào sân mái che. Thay đổi không gian thi đấu, Đan Mạch/Đức Quỳnh không giữ được nhịp để thua ngược lại với tỷ số 4/6. Dù bị loại với tổng tỷ số 0-2, nhưng đôi vợt này cũng đã kịp để lại ấn tượng với khán giả theo dõi giải đấu này.

Ở nội dung đơn nam, tay vợt trẻ Lý Hoàng Nam chơi không tốt trong set đầu tiên khi dễ dàng bị tay vợt hạt giống số 8 Lim Yong Kyu (Hàn Quốc) hạng 592 thế giới giành chiến thắng với tỷ số 6/1. Sang ván 2, Lý Hoàng Nam chơi tốt hơn, bắt nhịp được trận đấu. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm và thua về thể lực, Hoàng Nam đã thua 4/6 sau khi hòa 4-4.

Ngày 25/9, tay vợt Đỗ Minh Quân (hạng 1.290 thế giới) sẽ đánh vòng 1 gặp tay vợt nhận suất đặc cách Lindenberg Stentoft (Đan Mạch). Ngoài Hoàng Nam, Minh Quân, Việt Nam còn có Trần Hoàng Anh Khoa cũng dự vòng đấu chính đơn.
 

Nam Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục