Mayweather đòi 300 triệu USD tiền thưởng để đấu với McGregor

19:07 Thứ năm 18/05/2017

Mayweather bóng gió về khoản tiền thưởng 300 triệu USD anh muốn nhận để thượng đài với “Gã điên” Conor McGregor. Mayweather cũng hy vọng phá kỷ lục thù lao đã lập năm 2015.

Mayweather, 40 tuổi, đang có mặt ở nước Anh để sắm vai cố vấn cho Gervonta Davis trong buổi tập công khai trước thềm trận đấu hạng siêu nhẹ với Liam Walsh. Gervonta được công ty Money Team của Mayweather bảo trợ.

Phóng viên báo chí đã tìm cách tiếp cận với Mayweather. Ban đầu, huyền thoại bất bại từ chối trả lời. Anh nói với iFL TV: “Từ bây giờ đến hết ngày thứ bảy, tôi không muốn ai đó nhắc tới McGregor nữa. Hãy hỏi tôi về McGregor sau ngày thứ bảy, tôi sẽ trả lời."

Mayweather-Conor-1

 Mayweather đang có mặt ở London để cố vấn cho gà cưng.

Chưa muốn nói cụ thể về màn so tài trong mơ nhưng Mayweather bộc lộ suy nghĩ rằng anh có thể đạt mức tiền thưởng kỷ lục 300 triệu USD (230 triệu bảng) như khi đánh bại Manny Pacquiao năm 2015. “Tôi nghĩ mình là một trong những vận động viên được hưởng thù lao cao nhất lịch sử, bên cạnh Tiger Woods, Michael Jordan và LeBron James. Tôi đã kiếm 800 triệu USD suốt sự nghiệp và 300 triệu USD chỉ riêng trận đấu với Pacquiao. Tôi tin có thể đút túi thêm 300 triệu USD cho lần trở lại.”

Mayweather chia sẻ với EsNews: “Trận đấu lịch sử này là thương vụ làm ăn giàu ý nghĩa. Tôi trở lại võ đài trên tư cách doanh nhân. Tôi muốn cống hiến tất cả khả năng cho khán giả. Liệu trận đấu giữa McGregor và Mayweather có thể phá kỷ lục tiền thưởng với cuộc so tài năm 2015? Không thể biết được, vào lúc này chỉ có thể chờ đợi và hy vọng chuyện đó xảy ra.”

Mayweather-Conor-2

 Conor McGregor đeo thử đôi găng tay boxing màu xanh. "Gã điên" chấp nhận thi đấu trên sàn boxing chứ không phải lồng bát giác.

Hôm qua 17/5, “Gã điên” Conor McGregor xác nhận ký hợp đồng thi đấu trận so tài lịch sử với Mayweather. Anh chia sẻ với TheMacLife: “Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi đã đồng ý bước lên sàn boxing. Ký hợp đồng kỷ lục là vinh dự lớn lao. Xin chúc mừng các bên liên quan. Giờ thì hãy chờ động thái từ đối thủ.”

Dana White, ông bầu của UFC cũng tuyên bố thương lượng xong với đại diện Conor McGregor. Ông đã bắt đầu quá trình thảo luận với phía Mayweather. Dana White không chắc chắn 100% về khả năng cuộc so tài “có một không hai” thành hiện thực.

Nguồn: Zing.vn
Anh Dũng | 18:54 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục