McGregor lên tiếng về "bản hợp đồng lịch sử" với Mayweather

15:07 Thứ năm 18/05/2017

TinTheThao.com.vn"Gã điên" UFC xác nhận đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng cho trận đấu trị giá hàng trăm triệu USD với độc cô cầu bại Mayweather.

Lời đồn về trận kinh điển giữa Conor McGregor với Floyd Mayweather bắt đầu xuất hiện kể từ cuối năm 2016, thời điểm mà "gã điên" làng UFC đánh bại Eddie Alvarez ở sự kiệp UFC 205 để chính thức trở thành võ sỹ UFC thứ ba trong lịch sử sở hữu danh hiệu ở hai hạng cân khác nhau.

Song tất cả chỉ dừng ở phía tin đồn cũng như "lời qua tiếng lại" từ phía cả 2 võ sỹ.

Conor-McGregor-Floyd-Mayweather

 "Gã điên" UFC xác nhận đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng cho trận đấu trị giá hàng trăm triệu USD với độc cô cầu bại Mayweather.

Tuy nhiên, viễn cảnh "chờ trong mỏi mòn" có thể sẽ sớm kết thúc bởi đích thân McGregor lên tiếng xác nhận đã đạt thỏa thuận về bản hợp đồng cho trận đấu trong mơ với "độc cô cầu bại". "Điều đầu tiên và cũng là quan trọng nhất trong bản hợp đồng lịch sử này là nó đã được chính thức ký kết từ phía tôi. Cuộc so tài với Mayweather là trận đấu mà các fan hâm mộ MMA cũng như võ thuật thế giới đều muốn chứng kiến," McGregor chia sẻ trên themaclife.

Trong khi đó, chủ tịch UFC - Dana White cho biết quá trình đàm phán với Mayweather sẽ diễn ra ngay trong tuần này, nhưng cũng nhấn mạnh rằng không đảm bảo chắc chắn cuộc chiến sẽ diễn ra.

"Phía McGregor đã xong. Bây giờ tôi bắt đầu làm việc ở bên Mayweather. Tôi không chắc chắn 100% khả năng diễn ra trận đấu nhưng giờ là lúc hai bên ngồi thương thảo với nhau. Nếu đạt thỏa thuận với phía Mayweather, trận chiến sẽ diễn ra," bố già UFC cho hay trên ESPN.

Conor McGregor đánh bại Eddie Alvarez ở sự kiệp UFC 205 để giành đai vô địch hạng nhẹ. Anh trở thành võ sĩ UFC thứ ba sở hữu danh hiệu ở hai hạng cân khác nhau.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:01 18/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục