Lộ thông tin Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ thành công "đá tảng" Việt kiều

18:45 Thứ ba 05/11/2019

TinTheThao.com.vnHoàng Anh Gia Lai sắp đón chào một tân binh vô cùng chất lượng.

Sau khi khép lại mùa giải V-League 2019 bằng cuộc chiến trụ hạng vất vả, Hoàng Anh Gia Lai quyết định hướng đến mùa giải 2020 bằng việc bổ sung nhân sự nơi hàng thủ, nhằm tránh tình trạng để thủng lưới quá nhiều, hệ lụy khiến đội bóng Phố núi không thể cạnh tranh những vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Và theo thông tin được trang Goal.com phiên bản Việt Nam đăng tải, đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon sẽ chuẩn bị đón chào một tân binh chất lượng, đó là hậu vệ Việt kiều Steven Đặng, người từng có những năm tháng theo học trường Đại học Mary Hardin-Baylor ở Hoa Kỳ với chuyên ngành điều dưỡng. 

Lộ thông tin Hoàng Anh Gia Lai chiêu mộ thành công

Hình ảnh cho thấy Steven Đặng nhiều khả năng đã là người của Hoàng Anh Gia Lai. Cre: On Sports.  

Theo những chia sẻ từ hậu vệ sinh năm 1996, anh rất háo hức được trở về Việt Nam để trải nghiệm môi trường bóng đá tại đây. Cụ thể, trang Goal.com phiên bản Việt trích dẫn lời của Steven Đặng như sau: "Cha mẹ tôi đều lớn lên ở Việt Nam. Đó là quê hương tôi. Tôi đã tự hỏi tại sao mình không thử tìm hiểu về gốc rễ của mình, cũng như văn hóa ở đó. Cùng với đó, tôi cũng có thể chơi môn thể thao mà mình yêu thích".

Trong một diễn biến khác, cựu trung vệ Hoàng Anh Gia Lai, Phạm Hoàng Lâm sau khi hết hợp đồng với đội bóng Phố núi đã nhanh chóng tìm được cho mình bến đỗ mới, đó là nhà vô địch Hạng Nhất 2019 vừa qua, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Phi Yến | 18:10 05/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục