Lỡ lời chỉ trích fan, Xuân Trường công khai xin lỗi

17:32 Thứ năm 15/03/2018 | 1

Sau khi có những chỉ trích NHM trên trang cá nhân Instagram, tiền vệ đội trưởng CLB HAGL Lương Xuân Trường đã công khai nhận khuyết điểm và gửi lời xin lỗi sâu sắc.

Câu chuyện bắt đầu khi đội trưởng của U23 Việt Nam đã có dòng trạng thái mang tính chỉ trích một bộ phận NHM. Trên trang cá nhân Instagram, tiền vệ người Tuyên Quang viết bằng tiếng Anh với đại ý: "Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não... Rồi một ngày nào đó, khi fan phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào.”

 - Bóng Đá

 Dòng trạng thái mang tính chỉ trích của Xuân Trường với NHM.

Ngay sau khi biết được thông tin cầu thủ của CLB đã có những lời lẽ không đúng mực lan tỏa rộng rãi, BLĐ HAGL đã có những trao đổi để giúp Xuân Trường không đi quá xa. Một lãnh đạo chia sẻ: "Sau khi tôi biết được thông tin Trường có đăng thông tin nói về fan. Chúng tôi đã nói chuyện với Trường và em ấy đã gỡ đi. Sắp tới, Trường sẽ phải xin lỗi công khai người hâm mộ trên trang cá nhân của em ấy. Đây là điều phải làm vì Trường không nên có những lời lẽ như thế với fan.”

Đến thời điểm này, tiền vệ sinh năm 1995 cũng đã công khai xin lỗi và nhận khuyết điểm: "Xin chào mọi người. Trước tiên, trước tiên tôi muốn nói xin lỗi vì để xảy ra chuyện này. Những câu chữ đó tôi đã viết trong tâm trạng không vui xen lẫn bực dọc khi có những người đã chửi rủa, dành những lời lẽ thậm tệ đến tôi và những người xung quanh tôi... Tôi sẽ nỗ lực hơn để không làm phụ lòng những ai yêu bóng đá VN, những ai yêu mến và mong muốn tôi và các đồng đội thành công... "

 - Bóng Đá

 Xuân Trường công khai xin lỗi NHM trên Instagram.

Động thái xin lỗi của Xuân Trường cho thấy anh đã nhận ra được sai lầm của mình sau một phút nóng giận, bòng bột. Và trước mắt anh cùng các đồng đội ở HAGL sẽ là chuyến làm khách đầy cam go trên sân Lạch Tray của Hải Phòng ở vòng 2 V-League diễn ra vào lúc 17h00 ngày thứ bảy 17/03.

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 17:05 15/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục