Lập thành tích ghi bàn cực khủng, Lukaku nói gì?

05:29 Thứ ba 19/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng với cú đúp góp vào thắng lợi 3-0 của tuyển Bỉ trước Panama.

Đây là trận đấu mà tuyển Bỉ thi đấu không thật sự ấn tượng với màn trình diễn cá nhân rời rạc. Theo đó, Lukaku không thể hiện nhiều trong 45 phút đầu tiên, với chỉ duy nhất 1 lần chạm bóng trong vòng cấm.

Lukaku lập kỷ lục ghi bàn cực khủng - Bóng Đá

 Lukaku có được cú đúp vào lưới Panama.

Sang hiệp 2, sau khi Dries Mertens tỏa sáng khai thông thế bế tắc cho tuyển Bỉ, Quỷ đỏ mới thi đấu ấn tượng hơn. Lukaku đã đạt được cú đúp cho riêng mình sau 2 đường kiến tạo của Kevin de Bruyne và Eden Hazard.

Lukaku cho thấy mình đang đạt phong độ cực tốt ở ĐTQG với 15 bàn thắng trong 10 trận đấu gần nhất, hiệu suất 1.5 bàn/trận. Và trong 10 trận này, trung phong số 1 của Man Utd chỉ 'tịt ngòi' duy nhất 1 trận mà thôi.

Anh chia sẻ sau chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Panama: "Tôi rất vui vì có được 2 bàn thắng vào lưới Panama, nhưng kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất. Tôi thực sự hạnh phúc khi chúng tôi có được 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân. Đây là khởi đầu hoàn hảo.

Chúng tôi là tập thể của nhiều cá nhân xuất sắc. Tôi chỉ muốn cùng toàn đội tiếp tục giành chiến thắng, và không quan tâm đến những danh hiệu cá nhân."

Lukaku rất bùng nổ trong màu áo Everton:

Minh Tuấn | 04:21 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục