Lập siêu phẩm, báo Hàn lại “nịnh” Xuân Trường

11:18 Thứ tư 21/03/2018

Sau pha lập công vào lưới Hải Phòng để đem lại 1 điểm quý giá cho HAGL, trang báo thể thao danh tiếng Hàn Quốc đã dành những lời khen ngợi “có cánh” cho Lương Xuân Trường.

Phút 86 trong chuyến làm khách của HAGL trước Hải Phòng FC, Lương Xuân Trường có pha đá phạt đẹp mắt đánh bại thủ thành Văn Lâm để gỡ hòa cho thầy trò HLV Dương Minh Ninh. Bàn thắng này không chỉ khiến những người yêu mến Trường “híp” tỏ ra vui mừng mà còn nhận được sự chú ý từ báo giớ Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng vào lưới Hải Phòng giúp Xuân Trường cởi bỏ nhiều áp lực.

Dù đã rời Hàn Quốc được một thời gian nhưng Lương Xuân Trường vẫn là cầu thủ được báo chí Hàn Quốc dành sự quan tâm đặc biệt. Chứng kiến siêu phẩm của Xuân Trường vào lưới Hải Phòng tại vòng 2 V-League vừa qua, trang báo thể thao danh tiếng của Hàn Quốc viết: “Xuân Trường của Việt Nam - người đã có 2 năm thi đấu tại K-League trong màu áo Gangwon và Incheon United, vừa ghi một bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt. Anh đã trở về Việt Nam và đang bùng nổ trong màu áo HAGL ở V-League”.

Trang này cũng ca ngợi Xuân Trường vì vai trò đội trưởng ở HAGL và U23 Việt Nam. Tờ báo này nhấn mạnh vòng chung kết U23 châu Á 2018 là chiến công lịch sử của bóng đá Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường đang rất  quan trọng đối với HAGL.

Bàn thắng vào lưới Hải Phòng còn có ý nghĩa rất lớn với Xuân Trường vì nó giúp anh cởi bỏ được áp lực tâm lý khi đã gặp phải những ồn ào trên mạng xã hội khi bị tố “nói lời cay đắng” với một bộ phận người hâm mộ coi.

Sau khi trao đổi thẳng thắn, chân tình, Xuân Trường đã hiểu ra mấu chốt của sự việc và hối lỗi thật sự. Tiền vệ người Tuyên Quang đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ cùng BLĐ HAGL.

Xuân Trường sẽ sẵn sàng chấp nhận án phạt của CLB, nếu như lãnh đạo HAGL đưa ra mức kỷ luật nội bộ tiền vệ này. Hiện không rõ HAGL có đưa ra án phạt nội bộ nào với Xuân Trường không, nhưng chắc chắn rằng Xuân Trường đã rút được kinh nghiệm sau sự cố vừa rồi. 

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 10:20 21/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục