Làm khách ở phố núi, Bình Dương chỉ đặt tham vọng có điểm

21:07 Thứ sáu 23/06/2017

Trước chuyến làm khách tại phố núi ở vòng 14 V-League 2017, HLV Trần Bình Sự chỉ đưa ra tham vọng có điểm trước các cầu thủ trẻ HAGL.

 - Bóng Đá

 Lên phố núi, HLV Trần Bình Sự chỉ đặt mục tiêu có điểm trước HAGL. Ảnh: Đình Viên.

Chiều tối mai 24/06 trên khắp các sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 14 V-League 2017. Trước chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL, HLV Trần Bình Sự của Becamex Bình Dương chỉ đặt tham vọng có điểm:Mục tiêu của chúng tôi thi đấu ở sân khách là 1 điểm, sau khi nghĩ đến kết quả có điểm rồi và tùy vào hoàn cảnh cụ thể diễn biến của trận đấu để đặt mục tiêu cao hơn.

Rõ ràng ở mùa giải mùa giải thứ 3 của V-League các cầu thủ HAGL đã có kinh nghiệm và chất lượng chuyên môn đã tăng lên đáng kể. Đặc biệt là rất nhiều cầu thủ trẻ của HAGL đã được gọi vào ĐTQG và U22 Việt Nam đây sẽ những gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Đối đầu với họ ở thời điểm này quả thật là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên chúng tôi đã có kế hoạch và lối chơi riêng của mình, chắc chắn việc thất bại ở giai đoạn lượt đi những phút cuối cùng sẽ là kinh nghiệm để chúng tôi rút kinh nghiệm cho trận đấu lượt về này.”

 - Bóng Đá

Chắc chắn Bình Dương sẽ rút ra bài học sau trận thua ở giai đoạn lượt đi trên sân Gò Đậu. Ảnh: Đình Viên.

Thầy trò HLV Trần Bình Sự đang có phong độ cực kỳ ấn tượng ở các trận đấu tại Cup QG 2017. Cụ thể họ đã có được 3 trận thắng liên tiếp trước Viettel và lượt đi về với tổng tỉ số 5-3 trước Sài Gòn FC để có mặt ở bán kết Cup QG 2017. Đặc biệt, HLV Trần Bình Sự đang vô cùng an tâm khi kết hợp những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở V-League như Tấn Trường, Tấn Tài, Hoàng Max, Xuân Luân, Anh Đức với những cái cầu thủ trẻ như Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Duy Khánh, Tuấn Anh, Dũ Đạt, Trọng Huy.

 - Bóng Đá

Minh Vương, Tuấn Anh và Văn Toàn trở lại sức mạnh của HAGL sẽ đang sợ hơn rất nhiều. Ảnh: Đình Viên.

Bên phía HAGL ngoài việc có được lợi thế sân nhà thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn liên tiếp đón nhận những tin vui về lực lượng. Cụ thể những cái tên như Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh, Văn Tiến hay tân ngoại binh Motta đã có thể trở lại sau chấn thương. Chắc chắn sự có mặt của tiền vệ Tuấn Anh và tiền đạo Văn Toàn trên hàng công sẽ giúp lối chơi của đội bóng phố núi khởi sắc hơn.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 20:00 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục