Khát vọng của chàng trai Đức gốc Nga ở Halle Open

11:05 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnAlexander Zverev đang là niềm hy vọng số 1 của Đức ở giải đấu sân cỏ Halle Open.

Alexander+Zverev+2017+Australian+Open+Day+8O7-LqIn1dLl

 Zverev đang thể hiện phong độ ấn tượng ở Halle Open. Ảnh: Internet.

Sau khi người anh trai Mischa bị Federer loại ở vòng 2 năm nay, mọi hy vọng của nhà Zverev sẽ dồn cả vào cậu em Alexander. Tay vợt mới tròn 20 tuổi người Đức chính là nhà đương kim á quân giải đấu ở Halle khi năm ngoái thua đáng tiếc 2-6, 7-5, 3-6 trước Florian Mayer tại trận chung kết.

So với năm ngoái, năm nay Alexander Zverev đang chơi thăng hoa hơn nhiều. Tay vợt này đã xuất sắc hạ Novak Djokovic để vô địch Rome Masters và có được danh hiệu Masters 1000 đầu tiên trong sự nghiệp.

Sắp tới, tay vợt đang xếp hạng 12 thế giới sẽ chạm trán Bautista Agut, đối thủ khó chịu từng thắng 2 trong 3 lần gặp mình.

Tuy nhiên, 3 lần trước họ gặp nhau đều chỉ trên sân đất nện hoặc sân cứng và lần này, trên sân cỏ ở Halle, nơi các khán giả chủ nhà chắc chắn sẽ dành phần đông tình cảm cho Alexander Zverev, Bautista Agut chắc chắn sẽ gặp vô vàn thử thách khó khăn.

Cùng diễn ra song song giải Gerry Weber Open tại Halle (Đức) là một giải ATP 500 sân cỏ khác. Đó là giải AEGON Championships ở Queen’s Club (Anh).

Giải đấu này cũng sẽ đánh các trận tứ kết trong tối nay và rạng sáng mai, trong đó đáng chú ý là các cặp đấu giữa hạt giống số 4 Grigor Dimitrov gặp Daniil Medvedev, hạt giống số 4 Marin Cilic đối đầu Donald Young, hay hạt giống số 7 Tomas Berdych chạm trán Feliciano Lopez.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:05 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục