Hoàng Danh Ngọc tỏa sáng: Được đấy “thằng chửi bậy”!

13:16 Chủ nhật 15/07/2012

“Ồ hay, được đấy thằng chửi bậy!” một CĐV trên sân Hàng Đẫy thốt lên khi Danh Ngọc chuyền bóng như có mắt ở gáy cho Gustavo mở tỷ số.

Phút 13, Danh Ngọc nhận bóng của đồng đội, vặn người tung chân, vắt bóng trên không về phía đằng sau lưng mình, bóng bay qua tầm với của cả hàng phòng ngự Hà Nội T&T trước khi được Gustavo không chế bằng ngực, lao xuống kết thúc cháy lưới Dương Hồng Sơn.

Một đường chuyền thuộc loại hiếm ở V.League và không thể không dành cho Danh Ngọc những lời khen “được đấy” như khán giả nêu trên. Có điều, khán giả này lại nhấn cả vào “thằng chửi bậy” thay vì đọc tên Danh Ngọc ra. Đúng kiểu ôn lại quá khứ để khen nhau của người Việt mình.

Hoàng Danh Ngọc đang chơi rất hay trong màu áo V.Ninh Bình (Ảnh: Quang Minh)

Phút 48, sau ba đường chuyền từ sân nhà, Danh Ngọc cầm bóng dốc vào vòng cấm Hà Nội T&T, rồi khéo léo qua mặt một hậu vệ đội chủ nhà trước khi tạt bóng cực dẻo để Gustavo lao vào đánh đầu, nâng tỷ số lên 2-0. Khen cho Gustavo lại lập công nhưng đáng khen hơn vẫn là “thằng chửi bậy”.

Đây không phải là lần đầu tiên Danh Ngọc tỏa sáng trong một trận đấu. Lần gần đây nhất là trong chiến thắng 3-1 của V.Ninh Bình trước Khánh Hòa ở vòng 16. Tiền vệ quê lúa Thái Bình đã lập cú đúp bàn thắng cực kỳ ấn tượng.

Bỏ qua sự “trẻ con” của Danh Ngọc trong cách hành xử thì cựu tiền vệ của Nam Định hiện nay là số ít cầu thủ có cái chân trái đáng đồng tiền bát gạo. Và nếu tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại cùng với sự dìu dắt của ông thầy Văn Sỹ mà Danh Ngọc toàn gọi bằng chú thì cơ hội trở lại ĐTVN của “thằng cháu chửi bậy” là rất lớn!

Mục Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục