HLV Viettel chưa biết xếp vị trí nào cho đội trưởng ĐT Việt Nam khi trở lại

20:13 Thứ bảy 27/04/2019

HLV Lee Heung Sil đã có những chia sẻ thẳng thắn về kế hoạch sử dụng trung vệ Quế Ngọc Hải khi đội trưởng ĐT Việt Nam trở lại.

Sau 3 trận làm khách chưa có bất cứ một điểm nào, HLV Lee Heung Sil đã tung ra sân đội hình thiên về tấn công ở trận đấu với đội chủ nhà Quảng Nam trên sân Tam Kỳ tại vòng 7 V-League 2019.

HLV Viettel chưa biết xếp vị trí nào cho đội trưởng ĐT Việt Nam khi trở lại - Bóng Đá

 HLV Lee Heung Sil băn khoăn khi Ngọc Hải trở lại. Ảnh: Đình Viên.

Chiến thuật này đã phát huy một cách hiệu quả bởi chỉ trong 10 phút đầu tiên, Viettel đã có hai bàn thắng vươn lên dẫn trước sau hai pha lập công của Souza và Vũ Minh Tuấn. Xen kẽ vào đó là tình huống hỏng 11m đáng tiếc đến từ trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Dẫn trước hai bàn từ khá sớm, HLV Lee Heung Sil đã chủ động cho các học trò chơi chậm lại để chuyển sang chiến thuật phòng ngự phản công. Vì thế trong suốt phần lớn thời gian còn lại, Quảng Nam là đội kiểm soát hoàn toàn thế trận.

Dù vậy trong một ngày bộ ba trung vệ là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Đức Chiến và Gustavo chơi quá tốt, Viettel đã bảo toàn tỉ số cho đến khi trận đấu kết thúc, qua đó giúp thầy trò HLV Lee Heung Sil có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách với tỉ số 2-0.

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của bộ ba này, HLV Lee Heung Sil đã có những chia sẻ về nỗi băn khoăn của mình khi trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải trở lại trong thời gian tới khi hết án "treo giò".

"Quế Ngọc Hải là một cầu thủ tốt, sự có mặt của anh ta sẽ giúp hàng phòng ngự chơi chắc chắn hơn rất nhiều. Tuy nhiên hiện tại 3 cầu thủ gồm Đức Chiến, Tiến Dũng và Gustavo cũng chơi rất tốt và ăn ý. Sắp tới Ngọc Hải trở lại thì tôi vẫn chưa biết nên sắp xếp anh ấy đá ở vị trí nào nữa." HLV Lee Heung Sil nói.

HLV Viettel chưa biết xếp vị trí nào cho đội trưởng ĐT Việt Nam khi trở lại - Bóng Đá

 Quế Ngọc Hải chưa chắc đá chính khi trở lại.

Trước đó sau vòng 3 V-League 2019, trung vệ đội trưởng ĐT Việt Nam đã nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận từ Ban kỷ luật VFF bởi pha vào bóng thô bạo đối với Văn Kiên bên phía Hà Nội.

Ở vòng 8, Viettel sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà Hàng Đẫy, trận đấu này cũng sẽ chính thức đánh dấu sự trở lại của trung vệ Quế Ngọc Hải.

Viết Định | 19:50 27/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục