HLV trưởng TP.HCM nói điều không tưởng trước ý kiến của Bầu Đức

22:06 Chủ nhật 07/07/2019 | 3

HLV Chung Hae-seong đã đưa ra nhận định về phát biểu của Bầu Đức sau trận thua trước Viettel.

Mở màn buổi họp báo sau trận thu trước Viettel tại vòng 14 V-League 2019, HLV Chung Hae-seong của TP.HCM cho biết: "Tôi muốn chúc mừng Viettel với trận thắng đầu lượt về. Trong bóng đá không ai muốn thua, thua là điều bình thường trong bóng đá. Tôi muốn cám ơn các cầu thủ của tôi. Trong phút cuối, họ đã chơi hết sức mình."

Theo lịch, ngày mai 08/07 sẽ diễn ra trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng, HLV trưởng TP.HCM mong muốn các cầu thủ về nghỉ ngơi sớm để chuẩn bị cho trận gặp Bình Dương.

 - Bóng Đá

 HLV trưởng TP.HCM phản pháo trước ý kiến của Bầu Đức. Ảnh: Minh Anh.

Đánh giá về hai cầu thủ mới của TP.HCM, HLV người Hàn Quốc cho rằng: "Hai cầu thủ mới hôm nay đá tốt, khi thua trận đấu bảo cầu thủ đá không tốt là không đúng, đó là việc của tôi. Việc của tôi là về Sài Gòn giúp cầu thủ hòa nhập đá tốt. Trong các trận đấu tới đây tôi có niềm tin vào việc các cầu thủ sẽ chơi tốt hơn nữa."

"Chuyện hai cầu thủ ngoại có nhiều lý do, một trong lý do là cần cầu thủ khỏe. Việc thanh lý hợp đồng để chọn cầu thủ mới. Tôi cần cầu thủ phù hợp với lối chơi, triết lý đề ra. Mục tiêu đứng vị trí cao nhất ở V-League tôi không nói là top 5 hay thế nào, mục tiêu là đứng cao nhất. Mỗi trận đấu đều là trận chung kết, khi V-League kết thúc mọi người được nhìn thấy một TP.HCM khác." HLV Chung Hae-seong nói.

Trước khi bước vào giai đoạn lượt về, TP.HCM có thanh lý 2 cầu thủ là Vinicius và Matias, ngay sau khi kết thúc hợp đồng để gia nhập SLNA, nhiều tin đồn cho rằng 1 trong 2 cầu thủ là Vinicius có thái độ tập luyện không nghiêm túc và thường xuyên bỏ tập. Trước những thông tin này, HLV Chung Hae-seong lý giải: "Thông tin Vinicius bỏ tập là không đúng. Cầu thủ chấn thương là bình thường. lý do thay đổi cầu thủ ngọai là thay đối không khí ở đội bóng. Tìm cầu thủ phù hợp. Vinicius tại V-League 2019 đã ghi 6 bàn. Tôi chúc mừng Vinicius thành công ở SLNA."

Nói về những phát ngôn của "bầu Đức" khi cho rằng TP.HCM năm nay không thể vô địch V-League, HLV người Hàn Quốc khẳng định: "Họp báo trước trận đấu tôi đã nghe về phát biểu của bầu Đức, tuy nhiên mỗi người một ý. Không chỉ 5 đội bóng V-League có 13 đội khác, chúng tôi phải chuẩn bị với nhiều đội, quan trọng chúng tôi chuẩn bị như thế nào, chúng tôi làm như thế nào. Tôi nói rồi, chúng tôi mục tiêu là cao nhất. Hôm nay thua, nhưng TP.HCM không thua dễ, tôi luôn nhắc cầu thủ không thắng cũng được nhưng không được thua dễ. Đó là sự khác nhau của TP.HCM năm ngoái năm nay."

Minh Anh | 21:49 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục