HLV Hoàng Văn Phúc thất vọng với trận thua, khen cầu thủ trẻ Đà Nẵng

21:40 Thứ bảy 17/03/2018

Để đội chủ nhà SHB Đà Nẵng ngược dòng với thế trận rất tốt, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra rất thất vọng bởi trận thua của Quảng Nam FC.

Dù phải làm khách ở Hòa Xuân, nhưng đội khách Quảng Nam FC đã tạo ra được một thế trận rất tốt trước SHB Đà Nẵng. Nhường quyền kiếm soát bóng cho đội chủ nhà trong khoảng 20 phút đầu trận, tuy nhiên thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mới là đội vươn lên dẫn sau quả 11m của đội trưởng Thanh Trung.

 - Bóng Đá

 Tướng Phúc không hài lòng với màn thể hiện của học trò.

Tuy nhiên, sự mất tập trung trong hiệp 2 đã khiến ĐKVĐ phải trả giá đắt với hai bàn thua ở phút 60 và 93 do công Đức Chinh và Diogo. Để đội chủ nhà ngược dòng, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra rất thất vọng về trận thua này.

"Hiệp 1 chúng tôi chọn lối đá phòng ngự phản công, chúng tôi đã thành công khi được hưởng quả phạt đền và Thanh Trung đã thực hiện thành công. Nhìn chung thế trận rất thuận lợi cho Quảng Nam FC, ngoài tình huống đó thì chúng tôi còn tạo ra vài tình huống ngon ăn khác nữa, nếu tiền đạo tốt thì đã có thể tận dụng được, nhưng bóng đá là thế. Sang hiệp 2 Đà Nẵng có được bàn gỡ hòa, bàn thua rất là lãng, tôi cũng không hiểu chuyện gì. Sau bàn thắng đó thì tinh thần của SHB Đà Nẵng lên và họ đã ngược dòng thành công. Đây là trận đấu thất vọng với Quảng Nam", nhà cầm quân gốc Hà Nội nói.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC để SHB Đà Nẵng lội ngược dòng trong hiệp 2. Ảnh: Viết Định.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã dành những lời khen cho các cầu thủ trẻ bên phía SHB Đà Nẵng như Đức Chinh, Văn Long hay Việt Anh: “Thật ra Đà Nẵng có lực lượng trẻ tương đối hùng hậu, thực ra không phải từ bây giờ mà từ khi anh Huỳnh Đức còn làm anh đã chuẩn bị lấy quân từ PVF về từ lâu rồi. Các cầu thủ trẻ như Đức Chinh, Việt Anh, Phan Văn Long được chơi nhiều họ sẽ trở nên tự tin hơn và họ đã chơi rất tốt. Cuối cùng tôi xin chúc mừng SHB Đà Nẵng đã có được 3 điểm.

Sau trận thua ngược trước SHB Đà Nẵng, Quảng Nam FC sẽ trở về Tam Kỳ để tiếp đón FLC Thanh Hóa vào thứ 5 tới.

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 20:40 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục