HLV HAGL: Văn Thanh có 1 điểm hạn chế cần cải thiện

09:16 Thứ hai 15/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Lee Tae-hoon đã chỉ ra 1 điểm hạn chế mà Vũ Văn Thanh cần cải thiện.

Vũ Văn Thanh đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với Dược Nam Hà (DNH) Nam Định tại vòng 4 V-League 2020. Hậu vệ gốc Hải Dương đã thi đấu xuất sắc và góp dấu giày vào bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp HAGL giành trọn 3 điểm trước đội bóng thành Nam.

Sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon đã dành những lời khen và cũng không quên chỉ ra điều hạn chế cần khắc phục của Văn Thanh: "Tất cả các cổ động viên Việt Nam đều biết Văn Thanh có tốc độ rất nhanh và kỹ thuật rất tốt. Để tìm ra điểm yếu của chàng trai toàn diện này là rất khó.

HLV HAGL: Văn Thanh có 1 điểm hạn chế cần cải thiện - Bóng Đá

Văn Thanh thi đấu nổi bật trong trận đấu với DNH Nam Định.

Cá nhân tôi cho rằng, Văn Thanh vẫn còn có thể tiến bộ và hoàn thiện hơn. Nếu cậu ấy sửa được những đường chuyền có thêm độ chính xác hơn nữa, Văn Thanh sẽ càng chơi bùng nổ."

Với phong độ hiện tại, Văn Thanh sẽ giúp cho HLV Park Hang-seo và các cộng sự bớt đau đầu cho vị trí hậu vệ phải của ĐTQG Việt Nam. Nhất là trong bối cảnh Nguyễn Trọng Hoàng đang phải vật lộn với chấn thương sau trận đấu với CLB An Giang tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020 vừa qua.

Với chiến thắng trước DNH Nam Định, HAGL có được 7 điểm và xếp thứ 7 trên BXH V-League. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng Phố Núi sẽ tiếp đón đội đầu bảng Sài Gòn FC vào ngày 18/06.

Đăng Huy | 08:32 15/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục