HLV Bình Sự chia sẻ bí quyết giúp Bình Dương có điểm trước Hà Nội

21:03 Chủ nhật 26/02/2017

TinTheThao.com.vnHLV Trần Bình Sự thừa nhận, ông đã bố trí đội hình đá thấp, đặc biệt là ở hai biên giúp B.Bình Dương phong tỏa sức mạnh của Hà Nội để có trận hòa quý giá.

Có hàng công mạnh nhất với Samson, Gonzalo, Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải, Hà Nội không ngần ngại tấn công phủ đầu. Trong khi đó Bình Dương cũng nhập cuộc rất quyết liệt với những đòn đáp trả chất lượng.

Được đánh giá cao cùng một thế trận vượt trội nhưng Hà Nội rất vô duyên ở những đường chuyền quyết định. Họ không tạo ra được đột biến để xuyên thủng hàng thủ Bình Dương.

 - Bóng Đá

HLV Trần Bình Sự có chiến thuật hợp lý, giúp Bình Dương có điểm trước Hà Nội. Ảnh: Thanh Chương.

Đội khách càng chơi càng thận trọng, nhiều thời điểm họ chấp nhận đá thấp, cho Hà Nội tấn công dồn dập. Chơi thấp, chấp nhận thế trận một chiều và B.Bình Dương đã có được điều mình mong muốn là 1 trận hòa.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Trần Bình Sự đã chia sẻ chiến thuật mà ông áp dụng để giúp B.Bình Dương có 1 trận hòa quý giá trước các nhà ĐKVĐ. Ông Sự cho hay: “CLB Hà Nội có lực lượng đồng đều và mạnh nhất là hai biên, vì thế tôi đã bố trí hai ngoại binh ra biên.

Với mũi nhọn như Gonzalo, Thành Lương, Hoàng Vũ Samson,… Bình Dương đã cho hai hậu vệ áp sát để những cầu thủ này không có cơ hội phô diễn khả năng đột phá. Dù sao 1 điểm cũng là kết quả tốt với Bình Dương trong trận đấu này.”

Đánh giá về cầu thủ hay nhất trận đấu, HLV Trần Bình Sự đánh giá cao tài năng của Quang Hải và mong muốn nhiều cầu thủ trẻ có điều kiện thể hiện khả năng, có như vậy bóng đá Việt Nam mới hy vọng phát triển: “Quang Hải chơi bóng thông minh và rất hiệu quả. Ở một đội bóng giàu tiềm lực như Hà Nội mà Quang Hải được trao cơ hội như vậy là điều đáng quý. Hy vọng sẽ có nhiều cầu thủ được như Quang Hải, trở thành trụ cột nơi CLB chủ quản,” HLV Trần Bình Sự kết luận.

Video tổng hợp trận đấu:

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 20:10 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục