Hiệp 2 bùng nổ, Hà Nội diệt gọn đội bóng của Công Vinh

23:11 Chủ nhật 05/11/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của TP. HCM trong cả hiệp 1, tuy nhiên một chút may mắn cùng sự xuất sắc của hai ngoại binh Samson và Oseni đã giúp Hà Nội giành trọn 3 điểm.

 - Bóng Đá

 Oseni tiếp tục thể hiện phong độ cao. 

Bước vào trận đấu với TP. HCM với nhiệm vụ buộc phải thắng để gây áp lực lên đội đầu bảng Quảng Nam, Hà Nội FC đã dâng cao tìm kiếm bàn thắng ngay từ những phút đầu tiên. Hàng tiền vệ với sự trở lại của Moses đã chơi áp đảo hoàn toàn trước đối thủ. Ở phía trên, bộ 3 Văn Quyết – Thành Lương – Quang Hải liên tục làm khổ đội khách với những pha phối hợp kĩ thuật. Phút 11, Oseni đánh đầu đưa bóng vào lưới tuy nhiên không được trọng tài công nhận vì lỗi việt vị. Cuối hiệp 1, Văn Quyết có cơ hội băng xuống bấm bóng  qua đầu thủ môn tuy nhiên một hậu vệ của TP HCM đã kịp bọc lót và cản phá ngay trên vạch vôi.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà tiếp tục duy trì thế áp đảo của mình. Phút 58, từ tình huống để bóng chạm tay của hậu vệ TP.HCM trong vòng cấm, Văn Quyết lạnh lùng mở tỷ số trên chấm phạt đền. Bàn thắng đã tháo gỡ nút thắt trận đấu cho Hà Nội. Các cầu thủ TP. HCM lúng túng, tấn công không được, phòng ngự cũng chẳng xong. Chính điều này đã tạo cho các tiền đạo của đội chủ nhà là Oseni hay cầu thủ vào sân thay người Samson rất nhiều khoảng trống. Lần lượt Hùng Dũng, Oseni và Hoàng Vũ Samson ghi bàn ấn định chiến thắng tưng bừng 4-0. Với kết quả này, Hà Nội đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2017 với 42 điểm như Quảng Nam và Thanh Hóa, tuy nhiên họ đã thi đấu nhiều hơn đội chủ sân Tam Kì 1 trận.

Hiệp 2 bùng nổ, Hà Nội diệt gọn đội bóng của Công Vinh - Bóng Đá

  Chiến thắng này giúp Hà Nội tạm vươn lên ngôi đầu. 

Hà Nội FC sẽ phải chờ đến ngày 9/11 mới biết chính xác vị trí của mình là ở đâu trên BXH. Sau đó, họ và Quảng Nam FC sẽ có trận quyết đấu trên sân Hàng Đẫy vào ngày 19/11.

Kết quả: 4-0

Ghi bàn: Văn Quyết 58' (penalty), Hùng Dũng 78', Oseni 83', Samson 90'+1

Đội hình ra sân:

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Dũng, Thành Lương, Hùng Dũng, Moses, Văn Quyết, Quang Hải, Oseni. 

TP.HCM: Xuân Việt, Minh Hòa, Đặng Văn Robert, Phước Vĩnh, Văn Hoàn, Victor, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Trần Kiệt, Da Sylva.

Video tổng hợp trận đấu:

Giang Nguyễn - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 05/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục