Flintoff: "Mike Tyson đã truyền cảm hứng cho tôi"

13:49 Thứ bảy 10/11/2012

Cựu VĐV cricket Andrew Flintoff tiết lộ, mới đây anh đã có cuộc gặp gỡ với cựu vô địch hạng nặng thế giới Mike Tyson và được “võ sĩ thép” truyền cảm hứng giúp  anh tự tin hơn với màn ra mắt đầu tiên của mình trong trận đấu diễn ra vào ngày 30/11 tới.

“Thật vui mừng khi tôi được gặp Tyson, anh ấy đã xuống tận phòng tập để hỏi thăm và nói chuyện với tôi. Từ lâu tôi đã xem anh ấy là một trong những thần tượng lớn của mình. Anh ấy đã kể cho tôi nghe tất cả những cung bậc cảm xúc mà  anh đã trải qua trước, trong và sau mỗi trận so găng. Rõ ràng Tyson là một “võ sĩ thép”, được gặp gỡ và nói chuyện với anh đã giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như cảm hứng cho cuộc đối đầu sắp tới”, Andrew Flintoff nói.

Được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ huyền thoại đấm bốc Mike Tyson là nguồn động viên lớn đối với Andrew Flintoff, bởi mới đây Andrew Flintoff vừa nhận được sự chỉ trích nghiêm khắc từ Franck Maloney, người chuyên tổ chức các trận đấu quyền anh.

Franck Maloney nói rằng: “Tôi không thể tưởng tượng được một VĐV cricket chuyển sang thi đấu quyền anh sẽ như thế nào. Và tại sao người ta lại cấp giấy phép  cho anh ấy trong khi anh ấy chẳng có chút kinh nghiệm gì về boxing. Tôi đã nói với Chủ tịch Charles Giles rằng ông nên bị sa thải vì đã phê duyệt giấy phép cho Flintoff “

Trước đây, VĐV đua thuyền của nước Anh James Cracknell (từng 2 lần vô địch Olympic) cũng đã chuyển sang thi đấu quyền anh, tuy nhiên trong một trận so găng hạng nặng anh đã bị đối thủ của mình hạ knock-out chỉ sau vài giây thượng đài.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục