FLC Thanh Hóa trước thềm V-League 2018: Ôm mộng đế vương

09:01 Thứ ba 27/02/2018

TinTheThao.com.vnĐể tụt chức vô địch một cách đầy tiếc nuối vào tay Quảng Nam FC ở mùa giải năm ngoái, FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm để xưng vương tại V-League 2018.

Không vô địch V-League 2018 có thể nói là một thất bại đối với FLC Thanh Hóa, bởi đội bóng xứ Thanh đã có lợi thế rất lớn về mặt điểm số trong suốt phần lớn giai đoạn lượt đi và cả lượt về. Tuy nhiên, những câu chuyện ở phía sau hậu trường giữa HLV Petrovic với các học trò đã khiến họ đánh mất cơ hội lần đầu tiên vô địch vào tay Quảng Nam vì thua chỉ số đối đầu.

 - Bóng Đá

 BLĐ FLC Thanh Hóa đã đem về sân Thanh Hóa nhiều tân binh chất lượng.

Thất vọng sau một mùa giải không trọn vẹn, BLĐ FLC Thanh Hóa đang rất quyết tâm để biến sự chờ mong về một chức vô địch của người hâm mộ xứ Thanh trở thành hiện thực trong năm nay. Để chuẩn bị cho kế hoạch xưng vương ở V-League 2018, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã quyết định đem về sân Thanh Hóa hàng loạt tên tuổi lớn trong và ngoài nước.

Đầu tiên là sự xuất hiện của HLV người Romania Mihail Marian Cucchiaroni, nhà cầm quân sinh năm 1958 sở hữu bản lý lịch hoành tráng khi đã từng làm việc ở 10 CLB, trải dài từ châu Âu sang châu Á sẽ có trọng trách thay HLV đầy cá tính là Petrovic để chèo lái con tàu mang tên FLC Thanh Hóa ở V-League 2018. Với sự tươi mới trên cabin huấn luyện, người hâm mộ xứ Thanh đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào HLV mới này.

Bên cạnh đó, nhận thấy sự thiếu chiều sâu về lực lượng giữa đội hình chính và xuất phát là vấn đề nan giải đối với FLC Thanh Hóa trong những mùa giải vừa qua, BLĐ đội bóng này đã quyết định mang về hàng loạt cầu thủ chất lượng như Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Minh Tùng, Bùi Văn Hiếu từ Than Quảng Ninh và Xuân Thành lẫn Trịnh Quang Vinh.

 - Bóng Đá

 Không vô địch V-League 2018 sẽ là một thất bại với FLC Thanh Hóa.

Đây đều là những tên tuổi của bóng đá Việt Nam với khả năng đã được chứng tỏ, trong đó Vũ Minh Tuấn hay Nguyễn Minh Tùng đều từng khoác áo ĐT Việt Nam. Bên cạnh các tân binh, FLC Thanh Hóa còn sở hữu hàng loạt “sao số” khác như Trọng Hoàng, Tiến Thành, Hoàng Thịnh, Văn Thắng hay Văn Bình…. Họ hứa hẹn sẽ tạo ra bộ khung đầy hứa hẹn cho HLV Marian Cucchiaroni.

Không những thế, cùng với việc sẽ tham dự AFC Cup 2018, FLC Thanh Hóa sẽ có quyền được đăng ký tối đa đến 4 ngoại binh ở V-League 2018, ngoại trừ đội trưởng Pape Omar thì lúc này, đội bóng xứ Thanh đang gấp rút tìm kiếm 3 gương mặt khác. Đây là lợi thế không nhỏ đối với đội bóng Bắc Trung Bộ.

Sở hữu tiềm lực tài chính mạnh, lực lượng thuộc loại “khủng” nhất V-League hiện tại. FLC Thanh Hóa đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch ở mùa giải năm nay khi họ có tất cả ưu thế để xưng vương. Nếu lại một lần nữa lỡ hẹn với chiếc Cup danh giá nhất Việt Nam, đó có thể coi là một thất bại đối với đội bóng xứ Thanh.

Đôi nét về FLC Thanh Hóa:

Chủ tịch: Trịnh Văn Quyết

GĐĐH: Nguyễn Trọng Hoài

HLV trưởng: Mihail Marian Cucchiaroni

Cầu thủ đi: Uche, Lương Bá Sơn, Lê Bật Hiếu, Lưu Văn Hương, Bùi Trần Tuấn Anh, Nguyễn Tăng Tuấn, Nguyễn Hữu Dũng (cho XSKT Cần Thơ mượn)

Cầu thủ đến: Văn Nam, Văn Hiếu, Xuân Thành, Quang Vinh, Minh Tùng, Văn Hiếu và Vũ Minh Tuấn, Bửu Ngọc. 

Mục tiêu V-League 2018: Vô địch

Viết Định - BongDa.com.vn - TTVN | 07:15 27/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục