Federer lịch lãm sánh đôi bên đàn em kém 16 tuổi

16:00 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer có màn xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ vest tối màu khi tham dự buổi tiệc đón năm mới cùng với đồng đội Belinda Bencic ở giải quần vợt Hopman Cup.

1

 

roger

 Trong thời gian có mặt ở Perth (Úc) để tham dự giải quần vợt đồng đội nam nữ Hopman Cup, Federer đã cùng các tay vợt tham dự vào buổi tiệc chào năm mới. "Tàu tốc hành" như thường lệ xuất hiện với bộ vest tối màu tôn lên đẳng cấp của một quý ông. Ảnh: Internet.

2

 Xuất hiện cạnh bên Federer chính là nữ đồng đội xinh đẹp Belinda Bencic. Được biết Bencic sinh năm 1997 - tức kém Federer đến 16 tuổi. Họ là cặp đồng đội có khoảng cách tuổi tác lớn nhất ở Hopman Cup năm nay. Ảnh: Internet.

3

 Hai tay vợt bước ra trong sự tán thưởng của khán giả. Họ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Hopman Cup năm nay. Ảnh: Internet.

5

 Federer và Bencic giao lưu cùng hai tay vợt Alexander Zverev và Angelique Kerber của Đức. Ở trận ra quân, Thụy Sĩ thắng tuyệt đối Nhật Bản 3-0, còn Đức có chiến thắng 2-1 trước tuyển Bỉ. Ảnh: Internet.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục