Federer bất an trước thềm Cincinnati Masters

17:17 Thứ ba 14/08/2018

TinTheThao.com.vnRoger Federer đã có những chia sẻ trước lần trở lại Cincinnati Masters sau 2 năm vắng bóng.

Cincinnati Masters 2018 đánh dấu sự trở lại của Roger Federer kể từ thất bại tại tứ kết Wimbledon trước Kevin Anderson. "Tàu tốc hành" hiện là tay vợt vô địch Masters 1000 này nhiều nhất với 7 danh hiệu.

fed

 Federer bất an trước thềm Cincinnati Masters. Ảnh: Sky Sports.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, Federer tỏ ra lo lắng khi trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu. "Tôi tập luyện chăm chỉ song cũng khá lo lắng. Tôi đã rút lui khỏi Rogers Cup vì sức khỏe bản thân. Tôi không muốn bị chấn thương nào cả, còn quá nhiều giải đấu trước mắt.

Việc dõi theo các trận đấu từ xa là rất khó khăn. Tuy nhiên, đây là một thực tế phải chấp nhận khi bạn già đi, bạn phải chăm sóc cơ thể của mình. Thật tuyệt khi được trở lại và tôi hy vọng sẽ có một giải đấu tốt đẹp," Federer cho hay.

Ở trận ra quân, Federer sẽ chạm trán tay vợt người Đức Peter Gojowczyk. Dù đối thủ hạng 49 thế giới, song FedEx có lý do để bất an, bởi trận gần nhất trên sân cứng của "tàu tốc hành" đã cách đây những 141 ngày. Khi đó, tay vợt người Thụy Sĩ gục ngã ở vòng 2 Miami Masters trước Thanasi Kokkinakis.

Trận đấu thuộc vòng 2 Cincinnati Masters giữa Federer với Gojowczyk sẽ diễn ra vào 06h00 sáng mai (15/06, giờ Việt Nam).

Bảo Bảo | 17:00 14/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục