Nối gót Nadal, Sharapova tuyên bố rút lui Cincinnati Masters

17:54 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnMarria Sharapova bất ngờ bỏ cuộc Cincinnati Masters vào giờ chót.

Mới đây, Maria Sharapova đã ra thông báo rút lui khỏi Cincinnati Masters - sự kiện diễn ra từ hôm nay (13/08) đến hết tuần này. Dù không tiết lộ lý do cụ thể, song giới chuyên môn cho rằng sở dĩ Masha vắng mặt là nhằm bảo đảm thể lực cho chặng đường dài của mùa giải.

Hồi tháng 7 vừa rồi, "Búp bê Nga" cũng đã quyết định rút lui khỏi sự kiện ở Jose.

sharapova

 Sharapova bất ngờ bỏ cuộc Cincinnati Masters vào giờ chót.

Rút lui khỏi Cincinnati Masters, Sharapova sẽ bước vào US Open chỉ với một giải khởi động duy nhất là Rogers Cup - nơi cựu số 1 thế giới gục ngã ở vòng 3 trước Caroline Garcia.

Trước đó, một tay vợt tên tuổi khác là Rafael Nadal cũng xác nhận vắng mặt Cincinnati Masters năm nay. "Tôi rất lấy làm tiếc khi phải thông báo rằng tôi sẽ không thi đấu ở Cincinnati lần này. Không có lý do nào khác hơn ngoài việc tôi phải để cơ thể nghỉ ngơi cũng như cố gắng gìn giữ sức khỏe.

Tôi rất biết ơn người bạn của tôi Andre Silva - Giám đốc điều hành giải đấu, đã thông cảm cho quyết định của tôi. Tôi chắc chắn rằng giải đấu sẽ thành công tốt đẹp. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy và đội ngũ của anh ấy," Nadal cho hay sau khi đăng quang Rogers Cup.

Bảo Bảo | 17:25 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục