Đức Chinh “nổ súng”, SHB Đà Nẵng có chiến thắng đầu tiên ở miền Nam

17:23 Chủ nhật 04/03/2018

Trong trận giao hữu mới đây của SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh đã ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Becamex Bình Dương 2-1.

Đức Chinh “nổ súng” SHB Đà Nẵng có chiến thắng đầu tiên ở niềm Nam - Bóng Đá

Hà Đức Chinh được fan săn đón sau thành công tại VCK U23 châu Á cùng thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Sau 3 trận hoà liên tiếp ở các trận giao hữu tại miền Nam, SHB Đà Nẵng bước vào trận đấu cuối cùng gặp B.Bình Dương. Đây được xem là bước chạy đà cuối cùng của đội bóng Đà thành trước khi bước vào mùa giải 2018.

Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã xoá dớp 3 trận liên tiếp toàn hòa. Ngoài tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, tiền đạo Hà Đức Chinh - "siêu dự bị" của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 cũng đóng góp một pha lập công để giúp SHB Đà Nẵng thắng 2-1 trước B.Bình Dương.

Được biết, sau cuộc tổng duyệt ở miền Nam, HLV Nguyễn Minh Phương sẽ chốt danh sách giai đoạn lượt đi lên BTC V-League. Ngoại trừ tiền đạo Diogo, ông vẫn cân nhắc suất ngoại binh còn lại cho đội bóng sông Hàn. Ở trận đấu đầu tiên tại V-League 2018, SHB Đà Nẵng sẽ làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh.

 - Bóng Đá

HLV Minh Phương quyết tâm xây dựng bóng đá đẹp cùng SHB Đà Nẵng.

“Tôi không nhận bất cứ áp lực nào khi dẫn dắt SHB Đà Nẵng, kinh nghiệm làm HLV của tôi ở Long An và Bình Phước giúp tôi mạnh mẽ hơn. Điều khiến tôi hài lòng nhất lúc này là các cầu thủ trẻ có tinh thần thi đấu rất tốt, với những gì tôi và đội bóng SHB Đà Nẵng đang làm, mọi người đều hướng đến bóng đá đẹp để phục vụ người hâm mộ,” HLV Nguyễn Minh Phương chia sẻ trong trận giao hữu với TP.HCM trên sân Gò Đậu.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 16:40 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục