Đô vật Mexico suýt giết bạn diễn với đạo cụ bằng bê tông

10:09 Thứ sáu 23/11/2018

Đô vật Cuervo nhập viện trong tình trạng vỡ hộp sọ sau khi hứng trọn khối bê tông được bạn diễn ném từ trên sàn đấu xuống.

Đô vật Mexico suýt giết bạn diễn với đạo cụ bằng bê tông Angel o Demonio khiến bạn diễn nhập viện trong tình trạng vỡ xương sọ sau một pha biểu diễn lỗi.

Sự cố xảy ra trong trận đấu giữa Angel o Demonio và Cuervo ở show diễn Luche Libre Boom hôm 21/11 vừa qua. Sau khi bị Cuervo phang ghế inox vào đầu, Angel o Demonio đã chạy ra khỏi khu vực sàn đấu, lấy vào một khối bê tông và ném về phía đối thủ.

Sau cú ném của Angel o Demonio, phiến bê tông đã đập thẳng vào đầu Cuervo. Đô vật người Puerto Rico đổ gục xuống sàn đấu bất tỉnh. CĐV đã bị sốc khi thấy máu chảy ra từ vùng đầu của anh.

Các bác sĩ đã xuất hiện ngay sau đó để đưa Cuervo vào bệnh viện. Đô vật kỳ cựu vẫn có thể đứng dậy và tự đi vào cánh gà trong sự lo lắng của người hâm mộ.

cuervo

 Tình huống suýt khiến Cuervo mất mạng.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, Cuervo đã bị một cục máu đông ở vùng đầu và vỡ xương sọ nhưng may mắn đã qua cơn nguy kịch nhờ được đưa đến bệnh viện kịp thời. Thông thường, các đô vật biểu diễn chuyên nghiệp dù dính chấn thương vẫn sẽ cố gắng hoàn thành nốt trận đấu. Trong trường hợp của Cuervo, anh hoàn toàn có thể mất mạng nếu đội ngũ y bác sĩ không can thiệp kịp thời.

"Tôi ổn, cục máu đông đã bị loại bỏ và mọi chuyện đang diễn ra tốt đẹp", đô vật Cuervo chia sẻ trên trang cá nhân.

cuervo-2

Cuervo đã qua cơn nguy kịch sau khi nhận sự chăm sóc đặc biệt.

Angel o Demonio - chủ nhân của cú ném suýt giết chết bạn diễn cũng đã lên tiếng thanh minh: "Đó chỉ là sự cố. Tôi nhắm vào lưng của Cuervo nhưng cú ném đã không chính xác".

Lời giải thích của Angel o Demonio đã không được chấp nhận. Anh ngay lập tức nhận án phạt vô thời hạn từ ủy ban boxing và đấu vật Mexico.

Huyền thoại của làng đô vật biểu diễn, Kurt Angle cũng không giấu nổi bức xúc sau khi xem tình huống này: "Cho tôi 10 giây để dạy tên này một bài học. Hắn ta không xứng đáng đứng trên sàn đấu lần nào nữa".

Ngoại trừ WWE với những quy định nghiêm ngặt, các công ty đấu vật biểu diễn nhỏ lẻ khác đều yêu cầu các đô vật sử dụng những đòn đánh, đạo cụ gây sát thương để câu khách và sự cố của Cuervo vừa qua chính là ví dụ điển hình.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 09:32 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục