Điểm tin thể thao 22/3: Sao WWE ‘thổn thức’ vì clip nóng; Divas đình đám bị tung ảnh nhạy cảm

10:35 Thứ tư 22/03/2017

TinTheThao.com.vnSharapova liên tục được ưu ái; Federer hồi sinh rực rỡ; Võ sĩ MMA ‘hốt’ luôn trọng tài;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 22/3.

Sharapova liên tục được ưu ái: Không chỉ có Stuttgart, hàng loạt giải đấu khác diễn ra sau đấy như Madrid, Rome cũng tuyên bố sẵn sàng dành suất đặc cách cho Sharapova. Các nhà tài trợ cũng luôn muốn tay vợt xinh đẹp này hiện diện ở mọi nơi, bất chấp việc phong độ của cô trồi sụt ra sao.

diem-tin-the-thao-1

 

Federer hồi sinh rực rỡ: Roger Federer đang chứng minh sự hồi sinh mạnh mẽ với chức vô địch Masters 1000 thứ 25 trong sự nghiệp tại Indian Wells, giúp "Tàu tốc hành" tăng 4 bậc lên số 6.

diem-tin-the-thao-2

 

Miami Masters vắng bóng anh tài: Cả Andy Murray và Novak Djokovic đều đã rút khỏi Miami Masters năm nay vì những chấn thương liên quan đến khuỷu tay.

diem-tin-the-thao-3

 

Kvitova chưa hẹn ngày trở lại: Mới đây, người đại diện của Kvitova, Karel Tejkal cho hay tay vợt 27 tuổi này đang trong quá trình hồi phục cảm giác từ bàn tay trái (tay đánh vợt của Kvitova), tuy vậy, vẫn chưa thể xác định thời điểm trở lại của cựu vô địch Wimbledon.

diem-tin-the-thao-4

 

Nadal gặp khó ở Miami Masters: Thử thách thực sự sẽ có thể đến với Nadal từ vòng 4 khi anh có thể đụng độ Steve Johnson – một tay vợt người Mỹ giao bóng khá tốt hoặc tái ngộ Grigor Dimitrov. Tại tứ kết, Nadal có thể sẽ đụng độ hạt giống số 3, “máy bắn bóng” Milos Raonic (Canada).

diem-tin-the-thao-5

 

Rockets nghẹt thở hạ Nuggets: Harden chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ quan trọng nhất bên phía Houston Rockets. Hậu vệ khoác áo số 13 kịp thời tỏa sáng ở những thời điểm quyết định, đặc biệt là pha đột phá lên rổ ấn định tỷ số 125-124 khi game đấu chỉ còn 2 giây là kết thúc.

diem-tin-the-thao-8

 

Thunder gục ngã trước Warriors: Việc mũi nhọn tốt nhất Russell Westbrook hoàn toàn bị phong tỏa khiến đội chủ nhà lép vé trước dàn sao Warriors. Khoảng cách 20 điểm 39-59 nghiêng về đội khách được thiết lập chỉ sau hai hiệp đấu. Và với khoảng cách đó, á quân NBA mùa trước đã dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc 111-95.

diem-tin-the-thao-9

 

Sao nữ WWE xác nhận clip nóng: Sau khi đoạn clip lan truyền với tốc độ chóng mặt, Paige thừa nhận cô là nạn nhân của vụ việc khi những hình ảnh đời tư bị đánh cắp và công khai mà không được sự đồng ý từ nữ đô vật WWE. "Những bức ảnh riêng tư của tôi đã bị đánh cắp và điều đáng trách là nó được chia sẻ công khai mà không có sự đồng ý của tôi," Paige buồn bã cho hay.

diem-tin-the-thao-10

 

Võ sĩ MMA ‘hốt’ luôn trọng tài: Sự cố hy hữu trên xảy ra tại sự kiện KOP 54 MMA được tổ chức ở Michigan. Theo đó, ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Joseph Nehm lập tức trở thành "bao cát" để Ryse Brink tập đánh.  Choáng váng vì ăn đòn liên tục, Joseph Nehm bất ngờ chuyển sang tấn công trọng tài.

Nate Diaz chửi thẳng mặt ‘ông trùm’ UFC: Trong cuộc phỏng vấn trên TMZ, Dana White tỏ ra không hài lòng vì Nate Diaz liên tục từ chối ngày trở lại sàn đấu. "Chúng tôi không ngừng đưa ra những lời đề nghị thi đấu nhưng Nick vẫn liên tiếp từ chối. “ chủ tịch UFC cho hay. "Điều *** này không thể khiến tôi *** cảm thấy phấn khích. Sự thật là tôi không hề nhận được bất cứ lời đề nghị chiến đấu nào, trừ một kẻ nào đó," Nate Diaz đáp trả.

diem-tin-the-thao-11

 

Thêm nữ đô vật bị tung ảnh nóng: Trong khi thủ phạm trong vụ tung ảnh và clip nóng của nữ đô vật Paige vẫn chưa thể xác định thì mới đây, tiếp tục một sao nữ WWE bị phát tán ảnh khỏa thân trên khắp trang mạng xã hội. Theo đó, những hình ảnh cực nóng được cho là của Kaitlyn, divas đình đám một thời của WWE.

diem-tin-the-thao-12

 

Hoàng Nam cải thiện thứ hạng: So với bảng xếp hạng được công bố cách đây 2 tuần, Lý Hoàng Nam tăng 5 bậc lên vị trí số 630 thế giới. Tay vợt 20 tuổi đang có được 44 điểm và có lần tăng hạng liên tiếp trong tháng 3 này. Như vậy, tính riêng ở khu vực Đông Nam Á, Lý Hoàng Nam chỉ còn xếp dưới tay vợt 27 tuổi Christopher Rungkat người Indonesia.

diem-tin-the-thao-6

 

Giải quần vợt nữ toàn quốc xác định UCV vô địch: Vào ngày 21/3, giải đấu tiếp tục được diễn ra với các trận Tứ kết ở nội dung đơn nữ U12, U14, U16 và trên 18 tuổi. Bên cạnh đó sẽ là Bán kết ở nội dung đôi nữ U18 và trên U18 tuổi. Tâm điểm của ngày thi đấu này chính là các trận đấu Tứ kết đầy hấp dẫn giữa Tâm Hảo và Tiffany (đơn nữ, trên 18 tuổi) với phần thắng nghiêng về Tiffany.

diem-tin-the-thao-7

 

Cặp đôi vàng cầu lông Việt Nam khẳng định vị thế: Nguyễn Tiến Minh và Vũ Thị Trang là những tay vợt hạt giống số một ở Giải cầu lông quốc tế Ciputra Hà Nội 2017. Ở trận đấu vòng 1/64, Tiến Minh chỉ tiếp đối thủ hạng 175 thế giới Magananda Reksy (Indonesia). Lịch đấu thật khắc nghiệt khi đôi Vũ Thị Trang - Nguyễn Thị Sen (hạng 296 thế giới) buộc phải đối đầu nhau ngay trận mở màn giải đơn nữ vào ngày 22-3.

diem-tin-the-thao-13

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 10:00 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục