Fan lên tiếng bảo vệ sao WWE lộ ảnh nóng

23:24 Thứ ba 21/03/2017

Người hâm mộ lên tiếng bênh vực cho Paige - ngôi sao WWE lộ ảnh nóng gần đây, và họ kêu gọi mọi người tôn trọng quyền riêng tư của cô.

Sau loạt hình ảnh nhạy cảm bị tung lên mạng xã hội, ngôi sao WWE Paige xác nhận trên trang cá nhân rằng những hình ảnh đó bị đánh cắp và chia sẻ dù không được cô đồng ý.

WWE-Anh-Nong-1

 

Gần như ngay lập tức, mẹ cô lên tiếng ủng hộ con gái. Bà cũng cho rằng việc lộ ảnh không phải là lỗi của cô.

WWE-Anh-Nong-2

 

Không ít ý kiến chỉ trích Paige, họ cho rằng phụ nữ không nên chụp ảnh nhạy cảm, và càng không nên lưu trữ chúng trên mạng.

WWE-Anh-Nong-3

 

Những ý kiến này vấp phải sự phản đối quyết liệt của các fan. Ngay lập tức, người hâm mộ đang chia sẻ hashtag #IstaywithPaige để ủng hộ cô, và lên tiếng chỉ trích những kẻ đang cười cợt trên sự cố của người khác.

WWE-Anh-Nong-4

 

"Không ai đáng bị xâm hại đời tư, thủ phạm là kẻ đáng kinh tởm," một người hâm mộ bày tỏ.

Nhiều ý kiến cho rằng không nên đánh giá phụ nữ qua những hành động cá nhân, họ thậm chí bảo vệ quyền chụp ảnh nóng của phụ nữ.

WWE-Anh-Nong-5

 

Và họ muốn nhớ đến Paige với hình ảnh thành công của cô. "Paige là nguồn cảm hứng cho các fan, và đời sống cá nhân nên được tôn trọng."

WWE-Anh-Nong-6

 

Tuy vậy, đây vẫn là bài học đắt giá cho mọi người, bảo mật các tài khoản luôn là điều quan trọng trong thời đại công nghệ. Người hâm mộ một lần nữa nhắc nhở thần tượng cẩn thận hơn với những nội dung nhạy cảm lưu trên các kho lưu trữ đám mây.

WWE-Anh-Nong-7

 

Nguồn: Zing.vn
Kỳ Sơn | 19:24 21/03/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục