"Tức sôi máu" vì bị vu khống, Nate Diaz buông lời tục tĩu với bố già UFC

12:05 Thứ ba 21/03/2017

TinTheThao.com.vnNate Diaz tỏ ra vô cùng giận dữ trước lời phát biểu gần đây từ chủ tịch UFC Dana White.

Trong cuộc phỏng vấn trên TMZ, Dana White tỏ ra không hài lòng vì Nate Diaz liên tục từ chối ngày trở lại sàn đấu. "Chúng tôi không ngừng đưa ra những lời đề nghị thi đấu nhưng Nick vẫn liên tiếp từ chối. Cả Nick cũng vậy," chủ tịch UFC cho hay.

Trước lời nhận xét từ người đàn ông quyền lực nhất UFC, Nate Diaz tỏ ra vô cùng giận dữ. Theo đó, cựu vô địch UFC đã dùng Twitter cá nhân để "trút giận" bằng những từ ngữ thô tục nhắm đến bố già UFC.

UFC-Nate-Diaz

 Nate Diaz bất bình trước lời phát biểu từ bố già UFC.

"Điều *** này không thể khiến tôi *** cảm thấy phấn khích. Sự thật là tôi không hề nhận được bất cứ lời đề nghị chiến đấu nào, trừ một kẻ nào đó," Nate Diaz cho hay.

Được biết, Nate Diaz đã vắng bóng sàn đấu kể từ sau thất bại trước Conor McGregor tại UFC 202 hồi tháng 8 năm ngoái. Sau 5 hiệp, trọng tài chấm McGregor số điểm cao hơn Diaz (48-47, 47-47 và 48-47). Thắng lợi sít sao này cũng giúp cho "Gã điên" (biệt danh McGregor) đòi lại món nợ để thua Diaz hồi tháng 3.

Qua đó có thể thấy rằng, McGregor chính là đối thủ lý tưởng nhất vào lúc này với Diaz. Tuy nhiên, khả năng tái đấu của 2 võ sỹ ở thời điểm hiện tại là rất khó xảy ra, bởi tâm trí của "gã điên" đang tập trung hoàn toàn cho trận đại chiến trong mơ với "độc cô cầu bại" làng quyền anh - Floyd Mayweather.

Trận đại chiến giữa Diaz với McGregor tại UFC 202:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 12:00 21/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục