Nữ đô vật WWE thừa nhận là nhân vật chính trong clip nóng

11:51 Thứ hai 20/03/2017

TinTheThao.com.vnCựu vô địch NXT xác nhận cô chính là nạn nhân của vụ quay clip 18+ gây chấn động làng WWE những ngày qua.

Cuối tuần qua, người hâm mộ giải đô vật hàng đầu thế giới WWE được phen "dậy sóng" trước những hình ảnh và clip nóng mà nữ nhân vật bị nghi là cựu vô địch NXT - Paige. Bên cạnh đó, đoạn băng 18+ còn có sự xuất hiện của hai đô vật nam là Brad Maddox (cựu quản lý show RAW) và Xavier Wood (một thành viên trong nhóm tag team New Days).

WWE

 Nữ đô vật WWE thừa nhận là nhân vật chính trong clip nóng.  

Sau khi đoạn clip lan truyền với tốc độ chóng mặt, Paige thừa nhận cô là nạn nhân của vụ việc khi những hình ảnh đời tư bị đánh cắp và công khai mà không được sự đồng ý từ nữ đô vật WWE. "Những bức ảnh riêng tư của tôi đã bị đánh cắp và điều đáng trách là nó được chia sẻ công khai mà không có sự đồng ý của tôi," Paige buồn bã cho hay.

Mới đây, bà Julia Hamer Bevis - mẹ của Paige đã gửi thông điệp mạnh mẽ đến những hacker "cả gan" tung hình ảnh riêng tư của con gái lên mạng xã hội. "Gia đình tôi đã tìm ra địa chỉ IP của những kẻ này và luật sư đang tiến hành thủ tục để khởi kiện chúng," cựu đô vật Mỹ với nghệ danh SarayaKnight đăng tải trên Twitter cá nhân.

Kể từ khi đoạn clip nóng bỏng của Paige bị rò rỉ, WWE vẫn chưa lên tiếng cũng như động thái nào bảo vệ cựu vô địch NXT. Một số ý kiến cho rằng công ty đô vật hàng đầu thế giới này đã bỏ rơi Paige hoàn toàn.

Hiện nữ đô vật đang phải tạm dừng sự nghiệp vì chấn thương và án phạt cấm thi đấu từ WWE vì sử dụng chất cấm.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:04 20/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục