NÓNG: Sau Paige, hacker tiếp tục tung "ảnh nóng" của cựu đô vật ngực khủng

14:40 Thứ ba 21/03/2017 | 2

TinTheThao.com.vnCựu đô vật WWE - Kaitlyn là nạn nhân mới nhất bị hacker tung ảnh khỏa thân trên mạng xã hội.

Trong khi thủ phạm trong vụ tung ảnh và clip nóng của nữ đô vật Paige vẫn chưa thể xác định thì mới đây, tiếp tục một sao nữ WWE bị phát tán ảnh khỏa thân trên khắp trang mạng xã hội. Theo đó, những hình ảnh cực nóng được cho là của Kaitlyn, divas đình đám một thời của WWE.

a

 Kaitlyn là nạn nhân mới nhất bị hacker tung ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. 

Kaitlyn, tên thật là Celeste Bonin, cô bắt đầu sự nghiệp WWE của mình năm 2010 tại FCW (Florida Championship Wrestling) với nghệ danh Celeste. Đô vật sinh năm 1986 này từng giành chức vô địch Divas vào năm 2013 và rời công ty một năm sau đó để tập trung xây dựng mái ấm với PJ Braun. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của Kaitlyn cũng chỉ duy trì được 3 năm trước khi cả hai chính thức tuyên bố đường ai nấy đi vào đầu tháng 2 năm nay.

Kể từ khi giã từ sự nghiệp, cô đã tập trung sức lực để điều hành trung tâm thể hình và trang phục thể thao của riêng mình mang tên Celestial Bodiez.

Hiện Kaitlyn vẫn chưa lên tiếng trước loạt ảnh nóng đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt. Song, không ít ý kiến cho rằng có thể thủ phạm tung ảnh nóng của nhà vô địch divas 2013 và Paige là cùng một người. 

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:03 21/03/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục