Điểm tin tennis, f1 sáng 26/2: Federer gặp khó ở Dubai

07:58 Chủ nhật 26/02/2012

Kết quả bốc thăm nhánh đấu cho thấy Federer sẽ đụng phải đối thủ khá rắn mặt ngay ở vòng đầu tiên Dubai Championship.

Roger Federer sẽ có trận đầu ra quân ở Dubai gặp đối thủ đang có phong độ khá tốt là Michael Llodra người Pháp. Trong số các hạt giống hàng đầu, Federer là tay vợt gặp phải đối thủ khó nhằn nhất.

Trong khi đó tay vợt số 1 thế giới đồng thời là nhà ĐKVĐ giải đấu Djokovic chỉ phải gặp một tay vợt còn vô danh là Cedrik-Marcel Stebe. Hạt giống số 3 Murray cũng chỉ phải đối đầu với một tay vợt phải thi đấu vòng loại.

Djokovic chỉ phải gặp tay vợt vô danh

Andy Murray tỏ ra rất tự tin trước thềm giải đấu Dubai Championship. Murray cho biết: “Tôi đang cảm thấy rất thoải mái. Dubai là một trong những giải đấu ưa thích nhất của tôi. Đây là một giải đấu chất lượng và tôi tin vào cơ hội của mình có thể đăng quang.”

Caroline Wozniacki tiết lộ cô đang áp dụng một chế độ ăn kiêng đặc biệt để có được một thân hình thon gọn và bắt mắt hơn. Wozniacki cho biết: “Tôi muốn cơ thể mình gầy hơn một chút nữa. Rory thích như vậy và tôi sẽ làm điều đó vì anh ấy.”

Cô chị nhà Williams, Venus vừa mới được BTC giải Sony Ericsson Open trao suất đặc cách. Đây là giải đấu đầu tiên của Venus kể từ tháng 08 năm ngoái. Giải này sẽ bắt đầu diễn ra vào tháng tới.

Cựu số 1 thế giới người Úc Lleyton Hewitt chuẩn bị lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật chữa trị chấn thương ngón chân. Dự kiến Hewitt sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 7 tuần để hồi phục sau phẫu thuật.

Del Potro đánh bại Tsong tại bán kết Marseille

 

Tại trận CK giải Dubai Championship dành cho nữ, tay vợt Radwanska đã giành chức vô địch sau khi đánh bại Julia Goerges 7-5, 6-4.

Tại trận bán kết đầu tiên giải đấu Open 13 ở Marseille, Del Potro đã đánh bại Tsonga 6-4, 6-7, 6-3 để giành vé vào chơi trận CK.

Đội đua Mercedes GP vừa mới quyết định giới thiệu mẫu xe W03 dành cho F1 mùa giải 2012. Theo Mercedes GP, chiếc xe đua W03 được hoàn thiện với 4.500 phụ tùng, nhiều hơn 200 phụ tùng so với chiếc xe trước đó.

Theo đại diện Mercrdes GP, giám đốc Ross Brawn, mục đích của việc trì hoãn ra mắt là để đội đua nước Đức có thời gian chuẩn bị hoàn hảo hơn.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục