Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/3: Bị Hải "lơ" chê, sếp HAGL lên tiếng

21:11 Thứ sáu 24/03/2017 | 1

Sếp lớn HAGL lên tiếng khi bị HLV Lê Thụy Hải chê; Tiền đạo U20 Việt Nam lên trang chủ FIFA;… là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam tối 24/3.

Sếp lớn HAGL lên tiếng khi bị HLV Lê Thụy Hải chê

 - Bóng Đá

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh lên tiếng khi các cầu thủ HAGL bị chỉ trích.

Sau khi bị HLV Lê Thụy Hải chỉ trích khi có đến 6 cầu thủ cùng 1 CLB xuất hiện trong một trận đấu của ĐTQG. Mới đây trao đổi với báo chí, trưởng đoàn CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng về vấn đề này "Do đây là một trận đấu tập nên HLV Hữu Thắng tạo cơ hội cho tất cả các câu thủ được vào sân, hít thở không khí đội tuyển. Nhưng đó cũng là vinh dự rất lớn với CLB và các cầu thủ, đặc biệt là những người mới lần đầu lên tuyển như A Hoàng, Hồng Duy hay kể cả những cầu thủ ở các đội bóng khác. Rõ ràng, các bạn ấy mới 20, 21 mà đã được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Quốc gia là điều vui mừng và vinh dự vô cùng to lớn. Tôi không nghĩ có sự ưu ái nào ở đây cả.”

Tiền đạo U20 Việt Nam lên trang chủ FIFA

Cầu thủ ghi bàn quyết định giúp U20 Việt Nam đưa thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vào VCK U20 World Cup được FIFA chọn làm người dẫn chuyện cho hành trình kỳ diệu của U19 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Người hùng U20 Việt Nam lên trang chính của FIFA.

Trần Thành chính là người đã ghi bàn thắng quyết đinh giúp U19 Việt Nam vượt qua U19 Bahrain với tỉ số 1-0 để đoạt vé kì diệu.

Đàn em Công Phượng thua trận đầu tiên ở Hàn Quốc

Sau 4 trận bất bại, lứa U17 HAGL Arsenal JMG đã phải nhận thất bại đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Dù tiếp tục trình diễn lối đá tấn công đẹp mắt cùng lối chơi chạm di chuyển nhanh, nhưng do chênh lệch về thể hình lẫn kinh nghiệm đã khiến cho đàn em của Công Phượng không thể tạo nên bât ngờ trước đội bóng Uijeongbu nơi Nguyễn Hữu Anh Tài đang đầu quân với tỉ số 3-1.

Hoàng Vũ Samson đi vào lịch sử V-League

Với cú đúp có được trong trận thắng đậm Long An với tỉ số 5-1, tiền đạo Samson đã chính thức đi vào lịch sử của giải bóng đá quốc nội với 130 bàn thắng. Đây là kỉ lục 17 năm của V-League khi chưa có cầu thủ nào đạt được thành tích ấn tượng này.

Đứng sau Samson là tiền đạo Lê Công Vinh với 116 bàn và "sát thủ" Gaston Merlo với 110 bàn thắng.

Thua đậm U19 PVF, U19 Khánh Hòa chính thức bị loại

Sau khởi đầu không thành công trước U19 SLNA, đội bóng trẻ của HLV Nguyễn Tý tiếp tục đón nhận thất bại với tỉ số đậm 3-0 trước các học trò của HLV Đinh Thế Nam.

Với thất bại này, U19 Khánh Hòa đã chính thức chia tay VCK lần này dù còn 1 trận chưa đá.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 20:20 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục