Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/07: Tuấn Anh là cầu thủ có tố chất đặc biệt

17:58 Thứ hai 22/07/2019 | 1

HLV HAGL khen ngợi Tuấn Anh; HLV Thái Lan tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam; U22 Việt Nam phải thi đấu trên sân nhân tạo tại SEA Games 30... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/07.

HLV HAGL khen ngợi Tuấn Anh

Sau chiến thắng 3-2 trước SLNA ở vòng 17 V League 2019, HLV trưởng HAGL Lee Tae-hoon của HAGL đánh giá cao màn trình diễn của Tuấn Anh trước SLNA và cho rằng, tiền vệ người Thái Bình sẽ còn đóng góp nhiều hơn cho HAGL trong tương lai.

"Đây là bàn thắng rất quan trọng của Tuấn Anh vì nó giúp toàn đội cởi bỏ được áp lực trước SLNA. Bàn thắng cũng nói lên tầm quan trọng của Tuấn Anh trong đội bóng. Cậu ấy không chỉ điều tiết, tổ chức lối chơi mà còn thực hiện tốt cả việc ghi bàn. Tuấn Anh là một cầu thủ có những tố chất đặc biệt. Tôi tin, cậu ấy sẽ có nhiều đóng góp hơn cho HAGL trong tương lai," HLV Lee Tae-hoon nói.

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/07: Tuấn Anh là cầu thủ có tố chất đặc biệt - Bóng Đá

 Tuấn Anh ghi bàn sau hơn 4 năm im tiếng.

HLV Thái Lan tuyên bố muốn đánh bại Việt Nam

HLV Akira Nishino nói: "Lúc này, có thể còn quá sớm để nghĩ đến mục tiêu dài hạn, nhưng tôi cùng các cầu thủ sẽ cố gắng làm việc hàng ngày. Chúng tôi đặt mục tiêu phải thắng ở cuộc đối đầu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 tới đây.

Tôi muốn sự hợp tác tối đa từ Liên đoàn và người hâm mộ. Tôi tin rằng nếu có được sự hợp tác tốt nhất, Thái Lan có cơ hội đến World Cup và Olympic."

Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 22/07: Tuấn Anh là cầu thủ có tố chất đặc biệt - Bóng Đá

 HLV Akira Nishino quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam.

U22 Việt Nam phải thi đấu trên sân nhân tạo tại SEA Games 30

Theo thông tin từ TNO, cách đây ít ngày, trong phiên họp trưởng đoàn các nước tham dự SEA Games 30, nước chủ nhà Philippines chính thức thông báo địa điểm thi đấu các môn tại đại hội.

Trong đó, môn bóng đá nam sẽ được tổ chức trên 3 sân đều nằm ở thủ đô Manila gồm sân Rizal Memorial, sân Umak Football và sân Binan Laguna. Điều đáng nói cả 3 sân đều có mặt cỏ nhân tạo.

Huỳnh Đức bất ngờ với Tiến Dụng; chờ đợi Phan Văn Long "nổ súng"

"Anh Tuấn từ đầu giải đến giờ anh ta chơi rất tốt, phong độ ổn định. Vị trí thứ hai là Văn Long (Phan Văn Long - PV), anh ta cũng tiến bộ rất nhiều nhưng tôi đang chờ đợi anh ta có bàn thắng.

Từ đầu giải đến giờ Long bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Ngay ở trận gặp TP.HCM anh ta có 3 cơ hội thuận lợi nhưng không kết thúc được. Nếu như Văn Long có bàn thắng nữa thì tôi nghĩ sẽ tuyệt vời hơn.

Văn Long tiến bộ nhiều kể cả trong lối chơi, sự nhiệt tình nhưng anh ta cần chỉn chu trong khâu kết thúc.

Ở hàng hậu vệ, Tiến Dụng cũng chơi chắc chắn nên tôi rất tin tưởng. Tiến Dụng không chiến nằm ngoài sức tưởng tượng của tôi, hầu như những tình huống bóng bổng anh ta phán đoán và hầu như lấy hết." HLV Lê Huỳnh Đức nhận xét.

U18 Việt Nam giành chiến thắng tại Nhật Bản

Tại trân đấu tập thứ hai trong đợt tập huấn tại Gotemba (Nhật Bản) diễn ra chiều 21/7, ĐT U18 Việt Nam đã có thêm cữ dượt rất hiệu quả với Tuyển SV Đại học Sanno.

Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cho biết, trong trận đấu này, các cầu thủ đã thi đấu rất quyết tâm, tự tin, thể hiện sự tiến bộ khi duy trì đc nền thể lực đảm bảo, tuân thủ đấu pháp của BHL trước đối thủ mạnh trong suốt cả 90 phút. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ Nguyễn Hữu Tiệp ở phút 18.

Tịnh Đế | 17:10 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục