Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/02: Bẻ kèo SLNA, Trọng Hoàng khoác áo Viettel

19:05 Thứ bảy 16/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrọng Hoàng gia nhập Viettel; U22 Việt Nam sẵn sàng giành 3 điểm trước Philippines; Hà Nội FC giành Siêu Cup Quốc gia 2018,... là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/02.

U22 Việt Nam sẵn sàng giành 3 điểm trước Philippines

Trả lời báo chí trước ngày khai màn Giải bóng đá vô địch U22 Đông Nam Á, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho hay: “Tôi cảm thấy rất hào hứng khi chuẩn vị bước vào giải đấu. Dù U22 Việt Nam không thể mang đến giải đội hình tốt nhất nhưng đây cũng sẽ là cơ hội để các cầu thủ khác phát huy khả năng của mình. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ để giải quyết từng trận đấu một và qua đó giành chiến thắng. Lúc này đội đã có sự sẵn sàng tuyệt đối để hướng đến trận đấu đầu tiên."

Trọng Hoàng gia nhập Viettel

Chấm điểm ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Jordan - Bóng Đá

Trong Hoàng gia nhập Viettel với bản hợp đồng 3 năm. 

Sau Asian Cup 2019, Trọng Hoàng chính thức chia tay CLB Thanh Hóa theo thỏa thuận được thông qua từ cuối năm 2018. Tuy vậy, tuyển thủ Việt Nam này chưa xác định bến đỗ mới và trở lại tập nhờ CLB cũ SLNA. Tuy nhiên, thương vụ đã đổ bể vào phút chót vì SLNA bị cắt gần 50% số tiền nhận được từ nhà tài trợ, từ 55-60 tỷ đồng xuống còn 30 tỷ đồng. Việc này khiến SLNA không thể trang trải kinh phí ký hợp đồng với Trọng Hoàng. CLB Viettel đã nhanh chân nhảy vào cuộc và chính thức chốt hợp đồng 3 năm với cầu thủ đa năng người xứ Nghệ vào sáng nay. Chi tiết hợp đồng không được CLB Viettel tiết lộ. Trước đó, CLB Viettel cũng chiêu mộ thành công một ngôi sao xứ Nghệ khác là trung vệ Quế Ngọc Hải.

Hà Nội FC giành Siêu Cup Quốc gia 2018

Với hai bàn thắng của Samson vào lưới B.Bình Dương, Hà Nội FC đã chính thức giành Siêu Cup Quốc gia 2018. Điều đáng chú ý là trong đội hình xuất phát của đội bóng thủ đô, HLV Chu Đình Nghiêm không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Những cái tên như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Quyết, Hùng Dũng đều dự bị.

Thanh Hậu là nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam

Ngày mai 17/02, U22 Việt Nam sẽ bước vào giải U22 Đông Nam Á gặp Philippines. Trước trận ra quân, HLV Đoàn Minh Đức đã chỉ ra những nhân tố quan trọng tạo nên sự khác biệt bên phía Việt Nam: “Tôi theo dõi và quan sát lứa cầu thủ này khá kỹ, từ khi họ còn thi đấu các giải trẻ Quốc gia như U17, U19 và U21. Phải thẳng thắn thừa nhận rằng, U22 Việt Nam hiện tại không có bất kỳ cá nhân nào có chuyên môn, trình độ và lối chơi tương tự như Quang Hải, Công Phượng hay Xuân Trường.

Trong thành phần của U22 Việt Nam hiện tại. Tôi đánh giá cao chất lượng và khả năng chuyên môn của tiền vệ Phan Thanh Hậu. Cậu ta sẽ là nhân tố chính của đội tuyển tại giải U22 lần này. Tôi thấy Hậu hội đủ mọi yếu tố để trở thành tiền vệ công xuất sắc trong tương lai. Thanh Hậu rất kỹ thuật, khả năng kiểm soát bóng tốt của cậu ta cực kỳ tốt. Hơn nữa, Hậu chơi khá tự tin mỗi khi vào sân, những cú sút xa rất uy lực. Những đường chuyền dọn cỗ thông minh. Nhưng điểm hạn chế lớn nhất là sức mạnh và thể lực chưa được cải thiện,” HLV Phạm Minh Đức nói về các cầu thủ U22 Việt Nam trước thềm U22 Đông Nam Á.

Phương Nam | 18:35 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục