Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 04/03: Công Phượng, Văn Đức, Xuân Mạnh được vinh danh

20:42 Chủ nhật 04/03/2018

TinTheThao.com.vnCông Phượng được vinh danh tại quê nhà; Đặng Văn Lâm sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở ĐTQG; Siêu dự bị U23 Việt Nam ghi bàn; SHB Đà Nẵng có chiến thắng đầu tiên;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối (04/03).

Công Phượng được vinh danh tại quê nhà

 - Bóng Đá

Công Phượng, Xuân Mạnh và Văn Đức được vinh danh tại quê nhà.

Mới đây, 3 cầu thủ U23 Việt Nam gồm Công Phượng, Văn Đức và Xuân Mạnh đã được vinh danh trong lễ trao thưởng Quỹ Tâm Tài Nghệ An lần thứ 3 - vinh danh các cá nhân, tổ chức có công trong sự phát triển của tỉnh Nghệ An. Theo đó, mỗi cầu thủ nhận 14 triệu đồng, Cúp lưu niệm. Văn Đức và Xuân Mạnh đã trực tiếp có mặt tại sự kiện để nhận thưởng. Tuy nhiên, riêng Công Phượng vắng mặt vì phải tập trung chuẩn bị cùng HAGL cho mùa giải mới.

Hà Nội FC mất 3 trụ cột trước giờ khai mạc V-League 2018

Khó khăn rất lớn với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm bởi ngay ở trận ra quân họ thiếu những trụ cột vô cùng quan trọng. Bởi rất có thể, các trụ cột như Văn Quyết, Văn Hậu và Thành Chung sẽ không thể ra sân. Trong khi Văn Quyết bị treo giò hai trận vì hành vi không đẹp với Nghiêm Xuân Tú từ trận đấu cuối cùng gặp Than Quảng Ninh ở mùa giải năm ngoái, thì Thành Chung và Văn Hậu lại gặp những vấn đề chấn thương khiến ban huấn luyện rất đau đầu. Mới đây bác sĩ CLB bóng đá Hà Nội FC cho biết Thành Chung bị thoát vị đĩa đệm chưa hẹn ngày trở lại và nhiều khả năng sẽ vắng 2-3 trận giai đoạn lượt đi của đội bóng thủ đô còn hậu vệ Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương gặp phải ở VCK U23 châu Á.

Siêu dự bị U23 Việt Nam ghi bàn, SHB Đà Nẵng có chiến thắng đầu tiên

Sau 3 trận hoà liên tiếp ở các trận giao hữu tại miền Nam, SHB Đà Nẵng bước vào trận đấu cuối cùng gặp B.Bình Dương. Đây được xem là bước chạy đà cuối cùng của đội bóng Đà thành trước khi bước vào mùa giải 2018 khởi tranh vào tuần tới. Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã xoá dớp 3 trận liên tiếp toàn hoà. Ngoài tiền vệ Hồ Ngọc Thắng, tiền đạo Hà Đức Chinh - siêu dự bị của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 cũng đóng góp một pha lập công để giúp SHB Đà Nẵng thắng 2-1 trước B.Bình Dương.

SLNA có chữ ký cựu cầu thủ HAGL

Cầu thủ người Brazil từng đầu quân cho HAGL tại V-League mùa giải 2016. Đó là mùa giải mà tiền đạo này bị gãy chân trong trận gặp Long An và phải chia tay V-League khi mới chỉ ra sân 7 trận, ghi được 5 bàn thắng. Trong những ngày thử việc tại SLNA, Osmar Moreira đã nhận được những lời khen từ BLĐ đội bóng. Ông Nguyễn Hồng Thanh - Chủ tịch CLB Sông Lam Nghệ An cho biết: "Đây là cầu thủ có kỹ thuật cá nhân tốt và có thể phù hợp với lối chơi của SLNA. Nếu không có gì thay đổi, đội bóng sẽ ký với ngoại binh này nửa mùa, sau đó theo dõi tiếp và giữ lại nếu đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn.” Ngoài việc tăng cường ngoại binh, BLĐ SLNA cũng đã để hậu vệ Nguyễn Văn Mạnh ra đi theo dạng cho mượn đến Long An FC để tích lũy kinh nghiệm.

Đặng Văn Lâm sẵn sàng cạnh tranh vị trí ở ĐTQG

Mới đây cựu thủ môn ĐTQG chia sẻ: “Theo tôi, ở đội tuyển quốc gia tất cả cầu thủ đều giống nhau. Những cầu thủ được đá chính hay dự bị đều cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo. Riêng về sự cạnh tranh trong khung gỗ ở đội tuyển Việt Nam có sự khác biệt. Không phải chỉ có mỗi mình Bùi Tiến Dũng có cơ hội mà còn những thủ môn khác. Tôi nghĩ chắc chắn là tất cả các thủ môn sẽ cố gắng hết mình mỗi khi được góp mặt ở ĐTQG vì màu cờ sắc áo đội tuyển.”

 - Bóng Đá

Thủ môn Đặng Văn Lâm sẵn sàng trở lại ĐTQG.

Nói về tương lai của mình thủ môn Việt kiều Nga cho biết: "Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc khi được trở lại tập luyện ở CLB. Phong độ nhờ có sự tập luyện cũng đã tốt dần trước mùa giải mới. Tôi không nghĩ sẽ bắt đầu lại từ con số 0. Ở Hải Phòng tôi vẫn nhận được những sự ủng hộ và giúp đỡ, nhất là từ BHL, và đặc biệt là các CĐV. Mỗi lần thấy trên khán đài có CĐV Hải Phòng thì tôi hoàn toàn không thấy cô đơn và có động lực nhiều hơn khi thi đấu. Mùa giải cũng sắp đến rồi, cảm giác của tôi đang rất vui và mong muốn trận đấu đầu tiên của mùa giải diễn ra thật nhanh.”

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:20 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục