Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/09: VFF lên tiếng vụ cầu thủ U16 Việt Nam ‘dọa xử’ HLV

08:37 Chủ nhật 30/09/2018

Không có chuyện cầu thủ U16 Việt Nam dọa giết trợ lý HLV; Huyền thoại Thể Công nói gì khi chứng kiến Viettel lên V-League; HLV Võ Đình Tân giành lời khen cho học trò khi chắc chắn có huy chương, ... là những nội dung chính trong phần điểm tin BĐVN sáng 30/09.

Không có chuyện cầu thủ U16 Việt Nam dọa giết trợ lý HLV

Chia sẻ với báo chí về vụ việc một số cầu thủ U16 Việt Nam có hành vi không đúng mực với BHL U16 Việt Nam, ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết: "Thực ra, VFF đã được lãnh đạo đội và ban huấn luyện U16 Việt Nam báo cáo vụ việc kể trên từ khi mới đến Malaysia dự giải U16 châu Á 2018. Sự thật không hẳn như báo chí trong nước thông tin.

Không có chuyện cầu thủ U16 Việt Nam dọa giết trợ lý HLV. Chuyện là thế này, sau khi bị loại, một số cầu thủ U16 Việt Nam có thái độ không đúng mực. Họ nhắn tin qua lại với nhau trên điện thoại để "nói xấu" ban huấn luyện.

Trong lúc thu điện thoại, ban huấn luyện U16 Việt Nam biết được sự việc. Ngay khi đó, VFF cùng ban huấn luyện U16 Việt Nam đã họp để chấn chỉnh các cầu thủ U16 Việt Nam. Họ còn rất trẻ nên chúng tôi cố gắng không công khai tên tuổi để tránh ảnh hưởng đến sự nghiệp sau này của các em.

Khi VFF trả cầu thủ về đơn vị chủ quản, chúng tôi đã có thông báo để đơn vị chủ quản có biện pháp giáo dục, răn đe cầu thủ của mình."

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/09: Không có chuyện cầu thủ U16 Việt Nam dọa giết trợ lý HLV - Bóng Đá

 VFF chính thức lên tiếng về vụ U16 Việt Nam "dọa xử" HLV.

Huyền thoại Thể Công nói gì khi chứng kiến Viettel lên V-League?

Có mặt trên sân Hàng Đẫy chiều nay để chứng kiến thời khắc lứa "đàn cháu" Viettel giành quyền thăng hạng V-League 2019, huyền thoại Thể Công Nguyễn Thế Anh (Ba Đẻn) đã tỏ ra rất xúc động.

"Trong một trận đấu, đôi khi chỉ có vài cơ hội và các cầu thủ cần tận dụng tốt, như vậy sẽ tạo đà tâm lý, có thể thắng một cách "nhẹ nhàng" hơn.

Khi lên chơi V-League, chắc chắn đội bóng sẽ phải bổ sung cả nội và ngoại binh mới có thể cạnh tranh được. Song hành với đó, công tác đào tạo trẻ của CLB cần được duy trì, phát triển tốt hơn nữa.

Những cựu cầu thủ như chúng tôi rất xúc động khi nghe tin tên gọi Thể Công sắp trở lại. Hy vọng thế hệ cầu thủ ngày nay sẽ viết tiếp những gì chúng tôi đã làm được trong lịch sử đội bóng", huyền thoại Ba Đẻn bày tỏ.

Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 30/09: Không có chuyện cầu thủ U16 Việt Nam dọa giết trợ lý HLV - Bóng Đá

Thể Công sẽ trở lại ở V-League 2019.

HLV Võ Đình Tân giành lời khen cho học trò khi chắc chắn có huy chương

"Cho đến giây phút này, tôi vẫn khẳng định, các cầu thủ là những người cống hiến và quyết định sự thành bại của một đội bóng. Tôi chỉ là một người truyền tải, sắp xếp ý tưởng chiến thuật trên sa bàn để 11 con người trên sân thành một khối, hoạt động trơn tru mà thôi.

Tất nhiên, tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi được làm việc và gắn bó với họ. Càng đặc biệt hơn khi Sanna Khánh Hòa là một tập thể rất đoàn kết và nỗ lực vượt khó. "

Hà Nội và TP.HCM I chia nhau 2 vị trí dẫn đầu

Chiều 29/9, vòng 11 đã diễn ra cả 3 trận đấu. Hà Nội nhập cuộc trước TKS.VN với quyết tâm giành chiến thắng. Và thuận lợi sớm đến với đội bóng Thủ đô khi ngay phút thứ 6, Thái Thị Thảo băng từ tuyến 2 lên tung cú dứt điểm từ quả phối hợp đá phạt của đồng đội để ghi bàn thắng dẫn trước. Bị thua sớm nhưng TKS.VN không hề nao núng.

Nếu như cú dứt điểm trúng cột dọc từ chấm 11m của Hoàng Quỳnh ở phút 51 đưa bóng vào lưới thì tỷ số đã có thể khác cho đội bóng vùng Mỏ. Không ghi được bàn dù có cơ hội, đoàn quân ông Đoàn Minh Hải đã phải trả giá ở phút 67, Biện Thị Hằng lập công nhân đôi lợi thế cho Hà Nội.

Sau nhiều nỗ lực, TKS.VN cũng đã có bàn rút ngắn tỉ số ở phút 83 do công của Trúc Hương. Tuy nhiên, chiến thắng 3-1 được ấn định cho Hà Nội ở phút 84 khi Hải Yến thực hiện thành công quả 11m.

Giành trọn 3 điểm, Hà Nội bứt lên để độc tôn ngôi đầu. Trong khi đó, TKS.VN đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba khi TP.HCM I đã có chiến thắng giõn giã trước TNG Thái Nguyên và chiếm ngôi nhì bảng của đội bóng vùng Mỏ. Bốn bàn thắng của nhà ĐKVĐ do công của Thu Thảo, Huỳnh Như và cú đúp của Bích Thủy.

Xác định 4 đội bóng tham dự VCK giải bóng đá đường phố 2018

Cùng với Việt Dream và Kim Thành Phát (TP.HCM), 2 đại diện của Hà Nội là FC Super và FC Phủi sẽ giành quyền vào chơi VCK toàn quốc Giải bóng đá đường phố 2018.

Tịnh Đế | 07:15 30/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục