Điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/06: HLV Minh Phương buồn cho lứa HAGL

08:37 Thứ hai 18/06/2018 | 2

HAGL đang đánh mất bản sắc; Hà Nội FC thua khó tin trước Sài Gòn; HLV đội Bình Dương đổ lỗi cho thời tiết sau thất bại trước SLNA…là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/06.

HAGL đang đánh mất bản sắc

Sau cuộc lội ngược dòng trước HAGL với tỉ số 2-1, HLV Nguyễn Minh Phương đã bày tỏ sự thất vọng đối với các học trò HLV Dương Minh Ninh sau vài năm chơi bóng ở V-League.

HLV Nguyễn Minh Phương tỏ ra thất vọng với màn thể hiện của các cầu thủ HAGL khi họ đang dần đánh mất lối chơi đẹp mắt vốn có: “Tôi rất buồn và tiếc cho lứa HAGL, bởi họ đã đánh mất đi lối đá đẹp, cống hiến từng làm nên bản sắc của họ. Họ đã biết sử dụng nhiều tiểu xảo và tranh cãi trọng tài nhiều hơn, điều mà chưa từng thấy ở họ những mùa giải trước. Nhưng không thể trách họ được, điều đó không phạm luật.

 - Bóng Đá

 HAGL đã biết tranh cãi nhiều hơn. Ảnh: Viết Định.

Hà Nội FC thua khó tin trước Sài Gòn

Đang có được phong độ cực tốt với 13 trận bất bại ở giai đoạn lượt đi, tuy nhiên rất bất ngờ ngay ở trận khai màn giai đoạn lượt về thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thua khó tin 2-5 trước đội bóng nhóm bét bảng Sài Gòn FC.

 - Bóng Đá

 Hà Nội FC thua khó tin.

HLV đội Bình Dương đổ lỗi cho thời tiết sau thất bại trước SLNA

HLV Trần Minh Chiến cho rằng yếu tố khách quan là nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-2 của CLB Bình Dương trước đội khách SLNA tại vòng 14 V-League 2018.

Thời tiết là đối thủ lớn nhất của CLB Bình Dương trong trận đấu gặp SLNA, và điều đó đã xảy ra. Trong 15 phút đầu tiên, các học trò của tôi thi đấu căng cứng và triển khai bóng không được vì thời tiết quá oi bức. Đó là nguyên nhân dẫn đến trận thua hôm nay”, HLV Trần Minh Chiến giải thích về thất bại của đội Bình Dương trên sân nhà.

HLV Dương Minh Ninh bênh Tăng Tiến

Trong một pha tranh chấp với trung vệ Ewonder ở phút 40, cầu thủ vừa trở lại sau án phạt nội bộ của HAGL là Tăng Tiến đã phải nhận thẻ vàng vì lỗi đạp sau. Tuy nhiên, bất ngờ là đồng đội của anh lại phản ứng quyết liệt với trọng tài chính Trần Đình Thịnh, điều này khiến khán giả trên sân Hòa Xuân tỏ ra giận dữ.

Trái ngược với phản ứng đó, nhà cầm quân này lại có ý kiến khác: “Tôi nghĩ sau thời gian 9, 10 trận Tăng Tiến không được thi đấu thì hôm nay cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Còn tình huống Tăng Tiến tranh với Ewonder thì đó là tranh chấp bình thường, cậu ấy không có lỗi gì.

Nhưng có lẽ khi Tăng Tiến nhảy lên tranh chấp thì chân hơi cao thì cậu ấy đã nhận thẻ vàng, có thể là do lỗi nhận định của trọng tài nên chúng tôi không bàn thêm về tình huống đó.”

HLV SLNA dành lời khen viện binh từ FLC Thanh Hóa

Chia sẻ sau chiến thắng tại vòng 14 V-League trước Becamex Bình Dương, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA đã hết lời khen ngợi tiền vệ Hoàng Văn Bình vừa trở về từ FLC Thanh Hóa.

Văn Bình vừa mới trở về đội bóng, nên thời gian tập luyện chưa nhiều. Tôi đã nói chuyện với Văn Bình và cần Bình ở những thời gian quyết định trận đấu để cầm trịch tuyến giữa, để khi đội bóng tấn công hay phòng ngự thì kinh nghiệm của Văn Bình sẽ lên tiếng”, HLV Đức Thắng chia sẻ.

Tịnh Đế | 07:40 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục