Đệ tử cũ của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt khuyên môn đồ Vịnh Xuân nên "cẩn thận"

09:10 Thứ sáu 23/06/2017 | 2

TinTheThao.com.vnVõ sư Pierre Francois Flores tiết lộ nhiều học trò cũ của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt cảnh báo rằng chưởng môn Nam Huỳnh Đạo có rất nhiều chiêu trò.

Mới đây, võ sư Pierre Francois Flores đã tiết lộ thông tin mới nhất xoay quanh việc "mục đích sở thị" võ công của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. Theo đó, môn đồ Vịnh Xuân cho biết sẽ "giấu nhẹm" thời điểm sang Việt Nam vì nhận được cảnh báo từ học trò cũ của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt.

maxresdefault

Đệ tử cũ của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt khuyên môn đồ Vịnh Xuân nên "cẩn thận". 

"Vì lý do bảo mật, tôi không thể tiết lộ ngày chính xác đến Việt Nam. Nhưng, tôi sẽ cho bạn biết khi đến đúng thời điểm. Tôi chỉ có thể tiết lộ thông tin rằng mình sẽ đến trong vài tuần tới. Việc để lộ nhiều thông tin về lịch trình không có lợi cho tôi. Những ngày qua, tôi thường xuyên được đệ tử cũ của ông Kiệt cảnh báo nên cẩn thận. Ông Kiệt có đủ tiềm lực tài chính làm điều mình muốn," môn đồ Vịnh Xuân chia sẻ trên facebook cá nhân.

Kế đến, võ sư Pierre Francois Flores cũng khẳng định trận giao đấu diễn ra mà không có trang bị bảo vệ hoặc bất cứ luật lệ nào cả: "Chúng tôi chỉ làm theo truyền thống để đảm bảo một tinh thần tốt trong quá trình trao đổi võ học. Mục đích chính vẫn là để làm nổi bật vẻ đẹp của võ thuật truyền thống."

Sau cùng, môn đồ Vịnh Xuân bỏ ngỏ khả năng giao đấu với đệ tử của phái Nam Huỳnh Đạo nếu nhận được lời đề nghị. "Sau tất cả, mục đích chính của cuộc trao đổi võ thuật lần này là để kiểm chứng năng lực phi thường của ông Kiệt. Hơn nữa, gần đây tôi nghe nhiều tin đồn ông Kiệt có ý định chiêu mộ lính đánh thuê, rồi biến họ thành những môn đồ của mình. Dù thế nào đi nữa, tôi sẽ cân nhắc lời thách đấu của môn sinh Huỳnh Tuấn Kiệt, sau khi giao đấu với ông ta," võ sư Pierre Francois Flores cho hay.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục