Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo đáp trả "chiến thư" của cao thủ Vịnh Xuân

14:21 Thứ năm 01/06/2017

TinTheThao.com.vnPierre Francois Flores sẽ khó có cơ hội đọ sức với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt theo thông báo mới đây từ chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Hôm 18/05 vừa qua, võ sư Pierre Francois Flores thuộc phái Vịnh Xuân Nam Anh ở Montreal (Canada) bất ngờ gửi lời thách đấu với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt - chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo.

Thông qua trang facebook cá nhân, cao thủ Vịnh Xuân viết: "Những chiến tích mà ngài (Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo) đạt được quả thực phi thường. Thứ nội công mang nhân điện mà Chưởng môn sở hữu thật sự là một tài năng hiếm có, và khiến cả thế giới phải tò mò. Song, nó cũng chứa đựng nhiều hoài nghi.

Tôi muốn được chứng thực sức mạnh đó và sẵn sàng đến Việt Nam trong 10 ngày tới để gặp ông. Sẽ thật vinh dự nếu tôi được nhận lời, đấu với tôi ông sẽ có cơ hội để khẳng định sự phi thường của mình."

aa

Võ sư Pierre Francois Flores sẽ khó có cơ hội đọ sức với võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt theo thông báo mới đây từ chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.

Mới đây, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt cũng đã chính thức ra thông báo về việc tỉ thí với các môn phái khác qua trang chủ của Nam Huỳnh Đạo.

"Môn phái Nam Huỳnh Đạo hiện nay là thành viên Liên đoàn Võ cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam.

Môn phái Nam Huỳnh Đạo từ trước đến nay và trong tương lai luôn trân trọng giao lưu Văn hóa Võ Đạo với tất cả tổ chức Võ thuật trong và ngoài nước trên tinh thần Nhân Văn Thượng Võ do Liên đoàn Võ cổ truyền Thành phố Hồ Chí Minh và Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam giới thiệu.

Nam Huỳnh Đạo kính chúc toàn thể Đại Võ sư, Võ sư, Võ sinh thuộc tất cả các Môn phái gặt hái nhiều thành tựu tốt đẹp của Võ Đạo.

Trân trọng cảm ơn!

Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo

Đại Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt,"

Trước động thái từ phía chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, võ sư Pierre Francois Flores bày tỏ sự thất vọng trên facebook cá nhân: "Tôi đã ghi nhận thông báo chính thức được đăng trên trang website của ông và hoàn toàn nhất trí với những điều kiện của ông bằng cách đệ đơn gửi đến các cơ quan có thẩm quyền. Tuy nhiên, chắc chắn ông đang lẩn tránh lời đề nghị của tôi và trông chờ vào cái gọi là cơ quan chức năng mà ông đưa ra để ông giữ thể diện. Tôi mong rằng suy nghĩ đó của mình là sai vì nếu như điều đó là sự thật, bản thân sẽ vô cùng thất vọng."

Trước đó, không ít ý kiến cho rằng trận đấu này khó xảy ra và chưởng môn Nam Huỳnh Đạo sẽ phớt lờ lời khiêu chiến từ môn đồ Vịnh Xuân.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 01/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục