Đánh giá cao Hà Nội B, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tin Nam Định sẽ trụ hạng

10:44 Thứ tư 10/10/2018

Dù dành những lời nhận xét "có cánh" cho đối thủ Hà Nội B trước trận play-off, nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tin tưởng vào khả năng trụ hạng của Nam Định

Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã vượt qua "cửa ải" đầu tiên trong cuộc chiến sống còn của mình tại V-League sau trận hòa 1-1 trước XSKT Cần Thơ ở vòng 26 để chạy trốn suất xuống hạng duy nhất ở mùa giải năm nay, điều đó khiến đội bóng thành Nam không khỏi hạnh phúc.

Đánh giá cao Hà Nội B, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tin Nam Định sẽ trụ hạng - Bóng Đá

 Nam Định hạnh phúc khi vượt qua Cần Thơ.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Chúng tôi đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì không bị rớt hạng trực tiếp. Tuy nhiên, tôi đã nhắc các cầu thủ của mình phải quên ngay niềm vui trên đất Cần Thơ đi và tập trung cho trận play-off sắp tới, bởi nó quyết định xem Nam Định có thể trụ lại V-League mùa sau hay không."

Tuy nhiên, trước mắt đội bóng thành Nam sẽ là một trận đấu cực kỳ quan trọng khác khi đây sẽ là trận đấu cuối cùng quyết định việc họ sẽ còn góp mặt ở V-League 2019 hay không, đó sẽ là cuộc đối đầu với Hà Nội B ở trận play-off. 

Trước khi trận đấu này diễn ra, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã đánh giá rất cao đại diện của hạng Nhất. Ông nói: "Hà Nội B dẫu là đang chơi ở hạng Nhất, nhưng thực sự đá với họ không đơn giản. Nói thế, bởi họ gồm nhiều cầu thủ trẻ nên đương nhiên thể lực rất tốt. Bên cạnh đó, họ cũng không nhiều mục tiêu ở trận play-off vì lên hạng cũng tốt mà không giành được vé cũng chẳng sao. Nhưng với chúng tôi lại khác, bởi đây là trận sống còn quyết định việc trụ lại sân chơi V-League của đội bóng thành Nam, nên thực sự sẽ gặp nhiều áp lực hơn."

Đánh giá cao Hà Nội B, HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn tin Nam Định sẽ trụ hạng - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Văn Sỹ tin Nam Định sẽ trụ lại ở V-League.

Đánh giá cao đối thủ là vậy, nhưng nhà cầm quân này vẫn rất tin tưởng vào khả năng Nam Định sẽ trụ hạng thành công.

 "Dù đánh giá cao Hà Nội B, nhưng tôi vẫn tin đội bóng Nam Định sẽ tiếp tục có mặt ở V-League 2019. Chúng tôi hiện đang tập trung hết sức lực cho trận đấu mang tính sống còn này." HLV Nguyễn Văn Sỹ chốt lại.

Trận play-off giữa Nam Định và Hà Nội B sẽ được diễn ra vào ngày 13/10 tới. VPF đã chọn sân Vinh sẽ là nơi diễn ra trận cầu mang tính quyết định này.

Tịnh Đế | 10:55 10/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục