Cú đúp của Vidal giúp Chile kịch tính hạ Peru

09:15 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Arturo Vidal đã tỏa sáng rực rỡ, giúp Chile kịch tính đánh bại Peru với tỉ số 2-1 ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

chile-vidal

 Niềm vui của tuyển Chile. Ảnh: Internet.

Sở hữu đội hình vượt trội với những Alexis Sanchez, Vargas, Vidal, Bravo hay Isla, lại có lợi thế sân nhà, Chile dĩ nhiên được đánh giá cao hơn hẳn Peru. Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại không hề suôn sẻ cho đội chủ nhà.

Thống kê cho thấy Chile kiểm soát bóng vượt trội, lên đến 60% trong hiệp 1 và 62% trong hiệp 2. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự phản công của Peru đã khiến Chile gặp không ít khó khăn.

Arturo Vidal là người ghi bàn mở tỉ số cho Chile ngay phút thứ 10, với pha đánh đầu không thể cản phá sau đường chuyền như đặt của Isla. Dù tấn công mạnh mẽ sau đó, nhưng Chile không thể ghi thêm bàn nào trước khi hiệp 1 khép lại.

Diễn biến hiệp 2 không khác hiệp 1 là bao. Chile vẫn chiếm thế chủ động. Nhưng đến phút 76, Peru bất ngờ có bàn gỡ hòa nhờ siêu phẩm của Flores.

Chile đã dốc lực tấn công trong những phút còn lại. Phút 84, Vidal cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao với pha xử lí bóng kĩ thuật, rồi dứt điểm từ xa hiểm hóc khiến thủ thành Gallesse phải vào lưới nhặt bóng.

2-1 nghiêng về Chile cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Với 3 điểm có được, Vidal cùng các đồng đội vẫn chỉ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ với 14 điểm.

Clip trận thắng 2-1 của Chile trước Peru:

DH

 Đội hình ra sân của 2 đội. Ảnh: Internet.

BXH

 Bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Ảnh: Internet.

KQ

 Kết quả và lịch thi đấu vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Ảnh: Internet.

Minh Tuấn - Thể thao Việt Nam | 09:03 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục