'Cú đấm của Tyson có thể hạ Nhất Long trong một giây'

18:25 Thứ hai 25/05/2020

Người hâm mộ võ thuật Trung Quốc thừa nhận huyền thoại quyền anh Mike Tyson quá mạnh so với Nhất Long, dù nhiều hơn đối thủ 20 tuổi.

Theo Sohu, cựu tay đấm người Mỹ có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ Trung Quốc trên mạng xã hội. Ông nói: "Xin chào. Tôi là Mike Tyson, đang trực tuyến trên trang cá nhân. Tôi cho các bạn biết, có thể tôi sẽ trở lại võ đài". Sau đó, Tyson tung hàng loạt cú đấm với tốc độ đáng nể trước ống kính máy quay.

Qua lời chia sẻ của Tyson, người hâm mộ quyền anh Trung Quốc mong muốn ông có trận thượng đài với Nhất Long. "Ông hãy đến chiến đấu với Nhất Long, tôi có thể nấu bữa sáng phục vụ", "Tôi thực sự muốn nhìn thấy ông và thần tượng của tôi đối đầu. Hy vọng ông sẽ tới Trung Quốc", là hai trong số những bình luận.

Nhat_Long

Nhất Long được người hâm mộ võ thuật nhận định yếu hơn Tyson. Ảnh: Sohu.

Nhất Long từng mong muốn có dịp đối đầu với những huyền thoại, trong đó có Tyson khi nghe tin cựu tay đấm người Mỹ lên kế hoạch trở lại võ đài.

"Nếu tôi có thể chiến đấu với Tyson, đó là sự may mắn suốt đời. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể. Bất kể chiến thắng hay thất bại, đó sẽ là điều may mắn cho chiến binh như tôi", tay đấm 33 tuổi chia sẻ.

Dù vậy, nhiều người hâm mộ quyền anh tin "Đệ nhất Thiếu Lâm" không thể trụ được trước những pha ra đòn tốc độ của Tyson. "Nhất Long sẽ bị hạ gục trong một giây bởi cú đấm của Tyson. Sức mạnh của đối thủ quá lớn. Trong một số video tập luyện, Tyson cho thấy sức mạnh từ những cú đấm nhanh như chớp. Nhất Long gần như không thể chịu được cú đấm của Tyson", một tài khoản nhận định.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu tay đấm 53 tuổi người Mỹ giao lưu với người hâm mộ Trung Quốc. Trước đó, ông từng mong muốn tham dự đại hội võ lâm tại quốc gia này, nhưng kế hoạch bất thành.

Tiến Đạt - Zing.vn | 18:11 25/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục