Nhất Long cần 20 triệu USD để đối đầu Tyson

18:38 Thứ ba 12/05/2020 | 1

Cuộc tỷ thí giữa "Đệ nhất Thiếu Lâm" và Tyson nhiều khả năng không thể diễn ra bởi nhà môi giới đề nghị mức giá quá cao để huyền thoại quyền anh Mỹ thượng đài.

Cuối tháng 4, huyền thoại quyền anh người Mỹ Mike Tyson lên kế trở lại võ đài trong những trận đấu từ thiện. "Đệ nhất Thiếu Lâm" Nhất Long từng hào hứng chia sẻ về cơ hội được đọ sức với Tyson. Tuy nhiên, trận đấu này khó có thể diễn ra bởi mức giá quá cao.

"Nhất Long tiết lộ rằng đội của anh đã liên hệ với Tyson qua các nhà môi giới ở Mỹ. Tuy nhiên, giá thầu của họ đưa ra từ 5-10 triệu USD, thậm chí là 20 triệu USD. Đó là một áp lực chi phí quá lớn. Khi nói về sự trả giá này, Nhất Long cũng thở dài", Toutiao cho biết.

Yilong1

Trận đấu giữa Nhất Long và Tyson khó diễn ra. Ảnh: Sohu.

Mức giá hàng triệu USD được truyền thông Trung Quốc cho là quá cao so với khả năng của Nhất Long, cũng như đội ngũ của anh. "Đệ nhất Thiếu Lâm" chỉ kiếm được khoản thù lao vài nghìn USD cho các trận đấu trước đây. Ngay cả nhà tài trợ cũng khó có thể đứng ra tổ chức cuộc tỷ thí này nếu đầu tư không có lãi.

Trước đó, Nhất Long hào hứng cho biết: "Nếu tôi có thể chiến đấu với Tyson, đó là sự may mắn suốt đời. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể, tìm cơ hội chiến thắng hoặc cố kéo dài trận đấu và thể hiện những kỹ năng tốt nhất. Bất kể chiến thắng hay thất bại, đó sẽ là một điều rất may mắn cho một chiến binh như tôi".

Cuộc so tài giữa Nhất Long với tay đấm huyền thoại người Mỹ là câu chuyện viển vông. Nhiều khả năng anh sẽ đọ sức với Dư Xương Hoa. Võ sư Vịnh Xuân lên tiếng chế giễu Nhất Long sau trận thắng trước Lưu Nhị Cẩu hôm 30/4.

Nhất Long knock-out đối thủ khiêu chiến trên mạng Tối 29/4, Nhất Long thượng đài với tay đấm có biệt danh Lưu Nhị Cẩu và cần hơn 3 phút để hạ gục đối phương.

Tiến Đạt - Zing.vn | 18:20 12/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục